AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.03.1994, Blaðsíða 46

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.03.1994, Blaðsíða 46
bil á undan og á eftir. í Ijós hefur komið, að árangur- inn er víða ofmetinn. í fyrsta lagi er nauðsynlegt að taka tillit til umferðarmagns. Ef götu er lokað, er slys- um afstýrt á þeim stað, en þau gætu flust eitthvað annað. í öðru lagi er nauðsynlegt að skoða þróun umferðaröryggis á öllu svæðinu. Slysafjöldi gæti verið breytilegur eftir tímabilum og hefði það vissu- lega áhrif á einstaka staði í samanburði. Yfirleitt er tekið tillit til þessara atriða, en fleira kemur til. Þegar lagfæringar á gatnakerfi eru ákveðnar, eru yfirleitt valdir staðir, sem hafa óeðlilega mikla tíðni slysa, og þeim breytt. í Ijós hefur komið, að ekki má reikna betrumbótina alla sér til tekna, því að staðirnir, sem eru hæstir í óhappatíðni, hafa tilhneigingu til þess að lækka, þó að ekkert sé gert. Þetta á sér tölfræði- legar ástæður. Áhrif þessa geta verið veruleg og numið tugum prósenta af áunninni fækkun slysa. Annað atriði, sem er skylt hinu fyrra, er fjölgun slysa í nágrenni við lagfærðan stað, sem slysum hefur fækkað á. Þetta er oft nokkuð greinilegt og breytt umferðarmynstur er ekki nægjanleg skýring. Hluti ástæðunnar er eflaust sú, að staðirnir í kring hafa margir verið með lága tíðni og hækka þannig sjálf- krafa á síðari athugunartímabilum. Hinn tölfræðilegi þáttur hefur því áhrif í báðar áttir. Hér hefur verið rætt um og sýndarstöðu umferðar- öryggismála og það, sem menn telja raunverulegt ástand. Einnig hefur verið drepið á þessi mál í víðara samhengi og enda þau skrif í heimspekilegum vangaveltum. Þetta má hins vegar alls ekki verða til þess, að menn telji aðgerðir til þess að bæta umferð- aröryggi tilgangslausar. Menn verða hins vegar að varast aðofmetaárangurinn. Vonandi verður haldið áfram nú, sem hingað til, að vinna markvisst að fækkun slysa. Eitt mikilvægasta skrefið í þá átt væri að setja sér að markmiði að fækka slysum með meiðslum um ákveðna prósentu fram til aldamóta. Reyndar hefur dómsmálaráðherra lýst því yfir á Um- ferðarþingi, að þetta markmið muni verða sett fram. Þá þyrftu, enn frekar en áður, allir þeir aðilar, er að þessum málum vinna, að sameinast í viðleitni sinni að bæta umferðaröryggi í landinu. ■ BETRA LOFT Þessi rör köllum við loftræstistokka. Þessir stokkar eru hluti af loftræstikerfum frá Blikk & Stál. Blikk & Stál framleiðir loftræstikerfi í ýmsum stærðum og gerðum, sem henta hvaða húsnæði sem er. Ekki þarf að fjölyrða um þörfina fyrir gott loft á vinnustað. Rannsóknir hafa sýnt að bein tengsl eru milli vinnugleði og afkasta starfsfólks og loftræstingar (fjölda loftskipta) á vinnustað. Hafðu samband við sölu- og tæknideildina. Ráðgjöf - hönnun - áætlanir - tilboð Z7 Bíldshöföi 12 • Pósthólf 12078 • 132 Reykjavík • Sími 91-686666 • Fax 91-673624 44
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.