Úrval - 01.08.1949, Síða 83

Úrval - 01.08.1949, Síða 83
ER OFVÖXTUR HLAUPINN 1 AMERlSKU BÍLANA ? 81 hefur verið, að þær væru líkari því að vera framleiddar í Holly- wood en Detroit. Þetta hefur komið amerískum bílaframleiðendum algerlega á óvart. Á undanförnum 20 árum hefur svar þeirra við öllum að- finnslum verið: „Við framleið- um þá bíla sem kaupendurnir vilja fá. Þegar allt kemur til alls, eru það kaupendurnir, sem ráða gerð bílanna.“ Það væri kannski of mikil keskni að taka þessi orð bók- staflega, því að öllu athuguðu er bygging bíls mjög flókið tek- niskt viðfangsefni, sem hættu- legt mundi að trúa óreyndum fyrir. Það sem við er átt, er auðvitað, að viðskiptavinunum eru oft sendar fyrirspurnir til að heyra álit þeirra á nýjum gerðum, sem ef til vill er síð- an tekið að einhverju leyti til greina. En slík skoðanakönnun hlýtur að hafa takmarkað gildi. Kaupandinn getur raunverulega ekki vitað, hvers hann óskar sér, fyrr en hann hefur reynt allar hugsanlegar gerðir. Ef til er al- menningsálit á bílum í Ameríku, hlýtur það að byggjast á mati þeirra tegunda, sem til eru í Ameríku. Og þær gerðir sem á undanförnum 20 árum hafa streymt út úr bílaverksmiðjun- um í Detroit í tugmiljónatali, hafa að útliti og gerð bent fram til þeirrar bílgerðar, sem ráð- andi hefur verið eftir stríðið. Og hvað segja svo bílanot- endurnir um þessar eftirstríðs- gerðir? Bílarnir hafa stöðugt verið að lengjast, og því erfiðara að stýra þeim og koma fyrir á bílastæðum. Af því að sætin hafa stöðugt verið að breikka, er hinum víða belg miklu hætt- ara við árekstri og við það hækkar viðgerðarkostnaður, og er jafnvel svo komið, að vátrygg- ingarfélögin neita að tryggja nýjustu gerðirnar. Flestir nýjustu bílarnir kom- ast alls ekki inn í bílskúra frá því fyrir stríð. Þeir eru svo lág- ir, að næstum ógerlegt er að aka þeim á ósléttum vegum eða í snjó. 1 snjóavetrinum mikla í fyrra reyndust þeir jafngagns- lausir og strandað skip. Með hverju árinu sem líður þrá menn meira hinn gamla „model T“, sem aka mátti í fjalllendi og skógum, og sem „maður gat verið viss um að komast í þang- að sem maður ætlaði sér og heim aftur“. Sparneytni? „Borgið örlítið meira fyrir bílinn og sparið við-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.