Úrval - 01.08.1949, Blaðsíða 84

Úrval - 01.08.1949, Blaðsíða 84
'82 ÚRVAL gerðarkostnaðinn,“ stóð einu sinni í auglýsingunum. En við- halds- og reksturskostnaður bíla hefur stigið miklu meira en kaupverð bílanna og hin al- menna verðlagsvísitala. Sér- fræðingarnir í Detroit segja, að „ódýru“ bílarnir (og þá eiga þeir við hinar belgvíðu nýju gerðir af Ford, Chevrolet, Ply- mouth, Pontiac o. fl.) geti ekið tæpa 6 km á lítranum 1 borgun- um. Slíkt hefði almenningur ekki látið bjóða sér fyrir 20 árum, þegar sömu tegundir voru helm- ingi ódýrari og hreyflarnir voru raunverulega ekki eins góðir og nú. Og kvartanirnar eru fleiri, uinkum í sambandi við umferð- arerfiðleika og ökuhæfni. Bíl- stjórinn er svo lágur í sæti, að hann getur ekki séð framan og aftan á bílinn. Hann verður því að ætla meira pláss milli sín og næsta bíls fyrir aftan og fram- an. Og hin mikla þyngd bílsins (2 smálestir) krefst þess, að ætluð sé meiri vegalengd til að stöðva bílinn skyndilega. Allt þetta stuðlar að því að tefja umferðina. Viðgerðarmenn og benzínsal- ar hafa líka sínar kvartanir fram að bera — um galla, sem auka kostnaðinn. Það þarf jöt- unafl til að flytja sæti úr stað, og við marga bíla þarf að nota einskonar kíki til að geta séð hvort vökvi er á rafhlöðunni. Það er erfitt að mæla þrýsting- inn í hjólbörðunum, og enn verra að skipta um þá. En eitthvað hlýtur kaupand- inn þó að fá fyrir alla pening- ana sína? Já, útsýnið í bílunum hefur farið batnandi tvö síðustu árin, en það er ennþá miklu verra en það var 1925. Heml- arnir hafa batnað, og hestöfl- unum fjölgar með ári hverju, en hve margir aka nokkurn tíma á hámarkshraða ? Meiri þæg- indi? Já, ekki verður því neitað. Því fylgir notaleg öryggiskennd að vita að hreyfillinn er áreið- anlegur, traustur og viðbragðs- fljótur. Það eru þægindi að því, einkum fyrir gamalt fólk, að þurfa ekki að kengbeygja sig til að komast inn í bílinn, og margt fleira. En eru nokkrar verulegar tækniíegar endurbætur? Helztu ,,endurbæturnar“ eru raunveru- lega gamlar. I Owen-Magnetic var ágætur sjálfvirkur skiptir 1916! Auk þess fæst margt fleira fyrir peningana. Sumir kalla það
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Úrval

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.