Heimili og skóli - 01.03.1975, Qupperneq 43

Heimili og skóli - 01.03.1975, Qupperneq 43
MENNTASKÓLINN VIÐ HAMRAHLÍÐ: Mýjungar í kennslumálum (Greinargerð áfanganefndar) Haustið 1972 voru hafnar róttæhar breytingar á skipulagi náms og kennslu í Menntaskólanum við Hamra- hlíð. Horfið var frá hinu arftekna bekkjakerfi menntaskólanna en í þess stað tekið upp svonefnt áfangakerfi. Hið nýja kerfi tók frá upphafi til nem- enda á fyrsta og öðru námsári en nemendur, sem lengra voru komnir, luku stúdentsnámi sínu samkvæmt fyrra skipulag.i Einn þáttur í löngum aðdraganda og áframhaldandi undirbúningi að framkvœmd áfangakerfisins er útgáfa AFANGA, frétta- og upplýsingablaðs, sem kynnir kennurum og nemendum skólans hið nýja kerfi jafnóðum og það tekur á sig sína fyrstu föstu mynd. Meðfylgjandi grein birtist í 12. blaði Afanga og er prentuð hér með leyfi rektors skólans, Guðmunds Arn- laugssonar. — Afanganefnd skipuðu kennararnir Ingvar Asmundsson, Jón Hannesson, Stefán Briem og Valdi- mar Valdimarsson. Áfangakerfið hefur nú verið starfrækt í Menntaskólanum við Hamrahlíð í tvo vet- ur, og úrskrifuðust fyrstu stúdentarnir í vor og þá um leið síðustu nemendur bekkja- kerfisins. Frá og með haustönnum 1974 verður áfangakerfið því ekki aðgreint frá skólanum sjálfum. Áfanganefnd hefur starfað að skipulagn- ingu áfangakerfisins óslitið frá ársbyrjun 1972 til þessa dags og telur sig nú hafa lokið verkefni sínu. Áfanganefnd lætur því af störfum við lok yfirstandandi skólaárs. Áður en áfanganefnd skilur við, vill hún gera grein fyrir mati sínu á stöðu áfanga- kerfisins, hvað vel hefur gefist, hvað miður hefur farið og hvernig nefndin telur, að standa beri að starfrækslu og þróun áfanga- kerfisins í framtíðinni. Einnig verða kynnt- ar hér ýmsar tillögur og hugmyndir áfanga- nefndar og annarra um endurbætur á skóla- starfinu. Sumar þeirra hafa áður verið lagðar fram við skólastjórn. Áfanganefnd telur mikilvægt, að einnig kennarar og nem- endur fái tækifæri til að taka afstöðu í þess- um málum og að sem flestir þeirra taki virkan þátt í þróun áfangakerfisins og skólastarfsins yfirleitt. MARKMIÐ OG ÁRANGUR Markmiðið með breytingunni frá bekkja- kerfi í áfangakerfi var og er fjölþætt, m. a. eftirfarandi: HEIMILI OG SKÓLI - 37
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Heimili og skóli

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimili og skóli
https://timarit.is/publication/1878

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.