Ársrit Torfhildar - 01.04.1987, Page 22

Ársrit Torfhildar - 01.04.1987, Page 22
losna við úr frásögninni þar sem þær eru ómissandi fyrir hana. Þegar leikkonan Barbara Bel Geddes ákvað að hætta að leika í Dallas varð að fá aðra í hennar stað, því án ættföðurs eða móður til að sameina fjölskylduna, hvað var þá til að halda saman hinum andstæðuog stríðandi bræðrum J.R.og Bobby? Ogvið dauðaBobby, sem var nauðsynlegur vegna leiðinda leikarans á ímynd hins sykursæta bróður, sáum við greinilega hvernig hlutverk persónanna í frásögninni virkar. í vikunum rétt fyrir dauðann var nokkrum persónum gefið aukið vægi svo þær gætu keppt við J.R. Bobby hafði haft eiginleika hins góða og heiðarlega bróðurs en heilindi hans voru ögrun við sameiningu fjölskyldunnar þar sem hann hafði gifst inn í samkeppnisfjölskyldu. Allt í einu var þessum eiginleikum dreift á ýrnsar persónur, nýr Ewing-karl kemur til sögunnar, Ewing-kona giftist inn í sörnu samkeppnisfjölskylduna og Ray Crebbs er lyft upp og gerður að fullgildum Ewing með heiðarleika og góðmennskueiginleika Bobbys. Fjölskylduvandamálamyndir fjalla aðallega um ástarsambönd, hjónabönd, einingu fjölskyldunnar, átök innan fjölskyldunnar, sundrungu fjölskyldunnar sem venjulega verður vegna hnignunar sem kernur fram vegna utanaðkomandi áreitni eða vegnauvandamála nútímakonunnar". Sagan sem sögð er reynir sem mest að vera hversdagsleg. Hún inniheldur ekki flóknar þrautir eða yfirnátt- úrulega atburði, eins og bandaríska skopstælingin á sápu-óperum, Soap (Löður), þar sem ein aðalpersónan var flutt með fjarhrifum yfir í geimskip í rniðju fjölskyldurifrildi. Og fjölskyldu- vandamálamyndir takast ekki á við stjórnmál, vinnustaðaerjur eða þjóðfélagsvandamál nema þau snerti fjölskylduna beint. Bæði í Dallas og Dynasty eru einstakar fjölskyldur upphafnar sem fulltrúar allra fjölskyldna. Bæði Ewing og Carrington fjölskyldurnar eru upphafnar með gífurlegum auði en þrátt fyrir það snúast þættirnir um vandamál nútímafjölskyldunnar. Átök og vandamál koma fram vegna andstæðna í sögunum. Það er síðan hlutverk persónanna að taka á sig einn eða annan þátt and- stæðnanna. Andstæðurnar í fjölskylduvandamálaþáttum eru oftast uppreisn/íhaldssemi; lauslæti/trúmennska; góða móðirin/vonda móðirin; góði sonurinn/vondi sonurinn eða góða dóttirin/vonda dóttirin; yfirstétt/lágstétt; barátta urn arf eða erfðir. Þessi efni 20
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Ársrit Torfhildar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ársrit Torfhildar
https://timarit.is/publication/1918

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.