Morgunblaðið - 25.11.1997, Blaðsíða 7

Morgunblaðið - 25.11.1997, Blaðsíða 7
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 25. NÓVEMBER 1997 7 Niðurstaða úr nýju viðamiklu árekstrarprófi Euro NCAP - European New Car Assessment Programme er nýtt árekstrarprófunarferli sem nokkar virtar stofnanir í Evrópu standa að. Það var þróað til þess að bílkaupendur gætu metið á einfaldari hátt hvaða bflar eru öruggari en aðrir. Heildarniðurstaða: Volvo bar höfuð og herðar yfir aðra virta framleiðendur í árekstrarprófinu sem framkvæmt var á 13 vinsælustu íjölskyldubílunum sem seldir eru í Evrópu. Volvo S40 var sá eini sem náði fullu húsi stiga eða 4 stjömum, bæði í árekstri að framan og í árekstri frá hhð. Engin annar bíll hefur náð svona langt. Yfirlýsing frá Volvo „Volvo S40 var eini bíllinn sem náði hámarksárangri í nýlegu Euro NCAP árekstrarprófi. Fyrir Volvo endurspeglar þetta árekstrarpróf aðeins brot af þeim stöðugu rannsóknum og nýjungum á sviði öryggis sem fyrirtækið framkvæmir. Okkar eigin próf taka til mjög margra þátta hvað varðar árekstrarpróf og notkun tölvulikana en ekki síður greiningu á raunverulegum slysum og rannsóknir á virku akstursöryggi." VOLVO S40/V40 KOSTAR FRÁ 1.798.000 KR. Niðurstöður voru blrtar í „What Car41 í eftlrfarandi töflu: Volvo S40 ★★★★ Ford Mondeo ★★★ Nissan Primera ★★★ Renault Laguna ★★★ Vauxhall/Opel Vectra ★★★ VW Passat ★★★ Audi A4 ★★ BMW 3-series ★★ Citroen Xantia ★★ Mercedes Benz C-class ★★ Peugeot 406 ★★ Rover 600 ★★ Saab 900 ★★ Hverjir stóðu að árekstrarprófinu: The UK Department of Transport Swedish National Road Administration The Federation Intemationale de L'Automobile (FLA) Intemational Testing (samtök 25 óháðra neytendasamtaka) Royal Automobile Club (RAC) The Automobile Association (AA) Heimlld: What Car magazlne sem birti nlðurstöður prófsins í heild. Opið laugardaga 12-16 BRIMBORG FAXAFENI 8 • 515 7010 Umboð: Brlmborg-Þórshamar Bílasala Keflavíkur Tryggvabraut 5 Hafnargötu 90 Akureyri Reykjanesbæ s(ml 462 2700 sími 421 4444 VOLVO VOLW S40/V4Q
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.