Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1976, Síða 75

Frjáls verslun - 01.07.1976, Síða 75
Elísabet Weisshappel, sem veitir Hugmyndabankanum forstöðu. Hún er klædd prjónakápu frá SÍS. fórum við að kaupa handavinnu til útflutnings. Næsta sporið var að kaupa tilbúna fatnaðarvöru frá verksmiðjum víðs vegar um landið, sagði Elisabet. Síðan vék hún að því að næsta skrefið í mótun Hug- myndabankans hefði verið það að fara inn á tískufatnaðarsviö- ið. — Við ákváðum að þreifa fyrir okkur með tískufatnað úr íslenzkum efnum og þessar til- raunir okkar gáfu góða raun. í byrjun notuðum við fyrst og fremst amerísk snið, en okkur þótti það ekki viðunandi til lengdar. Það hæfir illa að nota erlendar fyrirmyndir við fram- leiðslu, sem við auglýsum sem alíslenzka og því varð úr að ráðinn var íslenzkur hönnuður, Þorsteinn Gunnarsson, og tel ég að honum hafi tekist vel við hönnun tískuvöru, þar sem ísl. einkenni hráefnisins eru undir- strikuð, en sem er samtímis þannig að hún hæfir sér hvar sem er erlendis þar sem veðr- átta er þannig að íslenzka ullin verður ekki of hlý. VERKSMIÐJUR VÍÐA UM LAND Eins og áður segir þá eru hugmyndir Þorsteins útfærðar á Akureyri og eru það 3 sauma- konur, sem það gera. Starfa þær í nánu samstarfi við Þcr- stein og Elísabetu á saumastoíu Hönnunardeildarinnar, sem ný- lega var opnuð í Gefjunarhús- inu á Gleráreyrum. Ailt ofið efni, sem tískufatnaðurinn er saumaður úr, er ofið í Gefjun og eru því hæg heimatökin fyr- ir Þorstein, þegar hann er að glíma við nýjar hugmyndir. Getur hann þá gengið um birgðageymslur Gefjunar og valið sér efni og gert tilraunir þar til einhver þeirra hlýtur náð fyrir augum hans. Þá er næsta skrefið að fela sauma- konunum að fullsauma flík eft- ir hugmyndinni og síðan sernur Elísabet við saumastofur um framleiðsluna. Verksmiðjur þessar em víða um landið og er Elísabet við þegar byrjað er að vinna, þannig að framleiðsl- an verði í samræmi við það sem upphaflega var ákveðið í Hugmyndabankanum. Þegar verksmiðjurnar hafa lokið verk- inu eru flíkurnar sendar til pökkunardeildar Hugmynda- bankans. Þar vinna þrjár stúik- ur að pökkun og endanlegum frágangi vörunnar til útfiutn- ings. HVÍTA ULLIN VINSÆLUST En þótt búið sé að ganga írá vörunni til útflutnings er ekki þar með sagt að hlutverki Elísabetar sé lokið. Síður en svo. Það fellur einnig í hennar hlut að kynna vöruna erlendis. Tískufatnaður Gefjunar er seld- ur undir merkinu Icelook og helstu markaðssvæði Icelook eru Ameríka, Skandinavía og Þýskaland. Af þessum fram- leiðsluvörum má nefna skemmtilegar slár, kápur ýmis konar og jakka, kjóla, mussur, húfur og fleira. Allt er þetta framleitt í sauðalitum. Að scgn Elísabetar er hvíta ullin alltaf vinsælust. Einnig virðast gráu litirnir og ljósmórautt vera að ná auknum vinsældum um þess- ar mundir. Að lokum vék Elísabet að því að SÍS væri nú að þreifa Icelook-kápa, sem Hugmynda- bankinn liefur hannað. fyrir sér með útflutning tísku- fatnaðar til Hollands, Belgíu og Sviss og gerði hún sér góðar vonir um árangur. — En þótt ég hafi fyrst og fremst talað um útflutning á þessari vöru, þá hef ég ekki síður áhuga á að koma vörunni inn á íslenzka markaðinn. Til þessa hafa aðeins Rammagerð- in og íslenzkur markaður seit Icelook-fatnað, en við vonum að augu eigenda íslenzkra kven- fataverzlana fari að opnast fyr- ir því að Icelook-vörurnar eiga ekki síður erindi til íslenzkra kvenna en erlendra, sagði Elísa- bet Weisshappel hjá Hugmynda- banka SÍS á Akureyri. FV 7 1976 75
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.