Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1976, Page 75

Frjáls verslun - 01.07.1976, Page 75
Elísabet Weisshappel, sem veitir Hugmyndabankanum forstöðu. Hún er klædd prjónakápu frá SÍS. fórum við að kaupa handavinnu til útflutnings. Næsta sporið var að kaupa tilbúna fatnaðarvöru frá verksmiðjum víðs vegar um landið, sagði Elisabet. Síðan vék hún að því að næsta skrefið í mótun Hug- myndabankans hefði verið það að fara inn á tískufatnaðarsviö- ið. — Við ákváðum að þreifa fyrir okkur með tískufatnað úr íslenzkum efnum og þessar til- raunir okkar gáfu góða raun. í byrjun notuðum við fyrst og fremst amerísk snið, en okkur þótti það ekki viðunandi til lengdar. Það hæfir illa að nota erlendar fyrirmyndir við fram- leiðslu, sem við auglýsum sem alíslenzka og því varð úr að ráðinn var íslenzkur hönnuður, Þorsteinn Gunnarsson, og tel ég að honum hafi tekist vel við hönnun tískuvöru, þar sem ísl. einkenni hráefnisins eru undir- strikuð, en sem er samtímis þannig að hún hæfir sér hvar sem er erlendis þar sem veðr- átta er þannig að íslenzka ullin verður ekki of hlý. VERKSMIÐJUR VÍÐA UM LAND Eins og áður segir þá eru hugmyndir Þorsteins útfærðar á Akureyri og eru það 3 sauma- konur, sem það gera. Starfa þær í nánu samstarfi við Þcr- stein og Elísabetu á saumastoíu Hönnunardeildarinnar, sem ný- lega var opnuð í Gefjunarhús- inu á Gleráreyrum. Ailt ofið efni, sem tískufatnaðurinn er saumaður úr, er ofið í Gefjun og eru því hæg heimatökin fyr- ir Þorstein, þegar hann er að glíma við nýjar hugmyndir. Getur hann þá gengið um birgðageymslur Gefjunar og valið sér efni og gert tilraunir þar til einhver þeirra hlýtur náð fyrir augum hans. Þá er næsta skrefið að fela sauma- konunum að fullsauma flík eft- ir hugmyndinni og síðan sernur Elísabet við saumastofur um framleiðsluna. Verksmiðjur þessar em víða um landið og er Elísabet við þegar byrjað er að vinna, þannig að framleiðsl- an verði í samræmi við það sem upphaflega var ákveðið í Hugmyndabankanum. Þegar verksmiðjurnar hafa lokið verk- inu eru flíkurnar sendar til pökkunardeildar Hugmynda- bankans. Þar vinna þrjár stúik- ur að pökkun og endanlegum frágangi vörunnar til útfiutn- ings. HVÍTA ULLIN VINSÆLUST En þótt búið sé að ganga írá vörunni til útflutnings er ekki þar með sagt að hlutverki Elísabetar sé lokið. Síður en svo. Það fellur einnig í hennar hlut að kynna vöruna erlendis. Tískufatnaður Gefjunar er seld- ur undir merkinu Icelook og helstu markaðssvæði Icelook eru Ameríka, Skandinavía og Þýskaland. Af þessum fram- leiðsluvörum má nefna skemmtilegar slár, kápur ýmis konar og jakka, kjóla, mussur, húfur og fleira. Allt er þetta framleitt í sauðalitum. Að scgn Elísabetar er hvíta ullin alltaf vinsælust. Einnig virðast gráu litirnir og ljósmórautt vera að ná auknum vinsældum um þess- ar mundir. Að lokum vék Elísabet að því að SÍS væri nú að þreifa Icelook-kápa, sem Hugmynda- bankinn liefur hannað. fyrir sér með útflutning tísku- fatnaðar til Hollands, Belgíu og Sviss og gerði hún sér góðar vonir um árangur. — En þótt ég hafi fyrst og fremst talað um útflutning á þessari vöru, þá hef ég ekki síður áhuga á að koma vörunni inn á íslenzka markaðinn. Til þessa hafa aðeins Rammagerð- in og íslenzkur markaður seit Icelook-fatnað, en við vonum að augu eigenda íslenzkra kven- fataverzlana fari að opnast fyr- ir því að Icelook-vörurnar eiga ekki síður erindi til íslenzkra kvenna en erlendra, sagði Elísa- bet Weisshappel hjá Hugmynda- banka SÍS á Akureyri. FV 7 1976 75

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.