Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1976, Blaðsíða 75

Frjáls verslun - 01.07.1976, Blaðsíða 75
Elísabet Weisshappel, sem veitir Hugmyndabankanum forstöðu. Hún er klædd prjónakápu frá SÍS. fórum við að kaupa handavinnu til útflutnings. Næsta sporið var að kaupa tilbúna fatnaðarvöru frá verksmiðjum víðs vegar um landið, sagði Elisabet. Síðan vék hún að því að næsta skrefið í mótun Hug- myndabankans hefði verið það að fara inn á tískufatnaðarsviö- ið. — Við ákváðum að þreifa fyrir okkur með tískufatnað úr íslenzkum efnum og þessar til- raunir okkar gáfu góða raun. í byrjun notuðum við fyrst og fremst amerísk snið, en okkur þótti það ekki viðunandi til lengdar. Það hæfir illa að nota erlendar fyrirmyndir við fram- leiðslu, sem við auglýsum sem alíslenzka og því varð úr að ráðinn var íslenzkur hönnuður, Þorsteinn Gunnarsson, og tel ég að honum hafi tekist vel við hönnun tískuvöru, þar sem ísl. einkenni hráefnisins eru undir- strikuð, en sem er samtímis þannig að hún hæfir sér hvar sem er erlendis þar sem veðr- átta er þannig að íslenzka ullin verður ekki of hlý. VERKSMIÐJUR VÍÐA UM LAND Eins og áður segir þá eru hugmyndir Þorsteins útfærðar á Akureyri og eru það 3 sauma- konur, sem það gera. Starfa þær í nánu samstarfi við Þcr- stein og Elísabetu á saumastoíu Hönnunardeildarinnar, sem ný- lega var opnuð í Gefjunarhús- inu á Gleráreyrum. Ailt ofið efni, sem tískufatnaðurinn er saumaður úr, er ofið í Gefjun og eru því hæg heimatökin fyr- ir Þorstein, þegar hann er að glíma við nýjar hugmyndir. Getur hann þá gengið um birgðageymslur Gefjunar og valið sér efni og gert tilraunir þar til einhver þeirra hlýtur náð fyrir augum hans. Þá er næsta skrefið að fela sauma- konunum að fullsauma flík eft- ir hugmyndinni og síðan sernur Elísabet við saumastofur um framleiðsluna. Verksmiðjur þessar em víða um landið og er Elísabet við þegar byrjað er að vinna, þannig að framleiðsl- an verði í samræmi við það sem upphaflega var ákveðið í Hugmyndabankanum. Þegar verksmiðjurnar hafa lokið verk- inu eru flíkurnar sendar til pökkunardeildar Hugmynda- bankans. Þar vinna þrjár stúik- ur að pökkun og endanlegum frágangi vörunnar til útfiutn- ings. HVÍTA ULLIN VINSÆLUST En þótt búið sé að ganga írá vörunni til útflutnings er ekki þar með sagt að hlutverki Elísabetar sé lokið. Síður en svo. Það fellur einnig í hennar hlut að kynna vöruna erlendis. Tískufatnaður Gefjunar er seld- ur undir merkinu Icelook og helstu markaðssvæði Icelook eru Ameríka, Skandinavía og Þýskaland. Af þessum fram- leiðsluvörum má nefna skemmtilegar slár, kápur ýmis konar og jakka, kjóla, mussur, húfur og fleira. Allt er þetta framleitt í sauðalitum. Að scgn Elísabetar er hvíta ullin alltaf vinsælust. Einnig virðast gráu litirnir og ljósmórautt vera að ná auknum vinsældum um þess- ar mundir. Að lokum vék Elísabet að því að SÍS væri nú að þreifa Icelook-kápa, sem Hugmynda- bankinn liefur hannað. fyrir sér með útflutning tísku- fatnaðar til Hollands, Belgíu og Sviss og gerði hún sér góðar vonir um árangur. — En þótt ég hafi fyrst og fremst talað um útflutning á þessari vöru, þá hef ég ekki síður áhuga á að koma vörunni inn á íslenzka markaðinn. Til þessa hafa aðeins Rammagerð- in og íslenzkur markaður seit Icelook-fatnað, en við vonum að augu eigenda íslenzkra kven- fataverzlana fari að opnast fyr- ir því að Icelook-vörurnar eiga ekki síður erindi til íslenzkra kvenna en erlendra, sagði Elísa- bet Weisshappel hjá Hugmynda- banka SÍS á Akureyri. FV 7 1976 75
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.