Frjáls verslun - 01.10.1988, Page 23
Eftir að gengið var frá þessari grein í prentsmiðju bárust þau tíðindi að tvö bílafyrirtæki, Bílaborg hf. og Sveinn
Egilsson hf. hefðu sameinast. Eins og fram kemur í greininni höfðu þessi fyrirtæki ráðist í mikla fjárfestingu sem
væntanlega mun nýtast betur eftir sameininguna.
flutt inn um 1600 Mazda og Lancia bíla
1987 en að sambærileg tala fyrir þetta
ár yrði um 900 bílar. Velta fyrirtækis-
ins yrði svipuð í krónutölu og árið á
undan.
Sigfús Sigfússon hjá Heklu hf sagð-
ist vera ánægður með hlut fyrirtækis-
ins á þessu ári. Markaðshlutdeild
hefði aukist úr 13.6% árið 1987 í um
18% á þessu ári og allir hlytu að vera
ánægðir með slíkan árangur. Vinsæl-
asti bíllinn í ár væri frá Mistubishi en
auk þess væri Hekla með umboð fyrir
m.a. Volkswagen og Seat Ibiza. Sam-
tals hefði Hekla selt um 2100 bíla í ár
en hefði selt 2.450 á síðasta ári.
Loftur Ágústsson hjá Páli Samúels-
syni og Co, sem flytur inn Toyota frá
Japan var á svipuðu máli og kollegi
hans hjá Heklu. Sala Toyota bifreiða
hefur ávallt verið góð og um lítinn
samdrátt hefur verið að ræða á þessu
ári eða úr 2300 árið 1987 í um 2000
bíla nú. Loftur kvað markaðinn vera
að komast í jafnvægi og að 10.000
bílar á ári væri eðlilegur imiflutningur.
Hins vegar sagðist hann búast við
verulegum breytingum á innflutningi
næstu ár og að um hann sæju færri en
stærri aðilar.
Sveinbjöm Tryggvason hjá Agli
Vilhjálmssyni hf sagði það ekkert nýtt
fyrir hann að berjast við samdrátt og
versnandi afkomu. Þess vegna hefði
það ástand sem nú væri ekki komið
sér á óvart. Kaupendahópur að Cher-
okee jeppum væri býsna óvenjuleg-
ur, aðallega ijársterkir aðilar sem
ekki væru mjög viðkvæmir fyrir ytri
sveiflum. Þess vegna ætti hann ekki
von á samdrætti í sölu á næsta ári frá
því sem nú væri.
Þorbergur Guðmundsson hjá
Sveini Egilssyni hf, sem flytur inn Fi-
at, Ford og Zusuki sagði umboðið
hafa selt um 1000 bfla nú en að á
næsta ári væri fyrirsjáanlegur sam-
dráttur í bflasölunni ahnennt. Það
tæki ákveðinn tíma fyrir alla nýju bfl-
ana frá árunum 1986 og 1987 að úreld-
ast en síðan myndi ástandið eflaust
jafna sig.
Jóhann Jóhannsson hjá Brimborg
kvað innflutning hafa dregist því næst
saman um helming miðað við árið í
fyrra og að sá samdráttur myndi halda
áfram á næsta ári. Bjóst hann við um
6000 seldum bflum samtals í stað um
15.000 sem seldir yrðu íár. Brimborg
hefur frá upphafi haft umboð fyrir Dai-
hatsu bfla en í ár bættist þeim Volvo
eftir kaup Brimborgar á Velti hf.
Bjóst Jóhann við að 180-200 Volvo
bflar yrðu seldir, sem væri töluvert
minna en undanfarin ár.
Helgi Ingvarsson hjá Ingvari
Helgasyni hf kvað samdrátt ársins
hafa verið svipaðan og hann átti von á.
Umboðið flytur inn Subaru og Nissan
bfla, sem báðir eru frá Japan. í stað
2400 bfla í fyrra hafa verið seldir 1300
bflar í ár og sagðist Helgi vera ánægð-
ur ef salan á næsta ári yrði helmingur
þeirrar tölu. Um birgðir eldri bíla
sagði hann að árgerð 1988 væri öll
uppseld þannig að samdrátturinn
hefði ekki orsakað vandamál af því
tagi og innflutningi hefði verið hagað í
samræmi við markaðsaðstæður. Það
yrði gert áfram.
23