Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1995, Side 58

Frjáls verslun - 01.03.1995, Side 58
Einmitt það. En ekki ætla allir þessir 67 að gera uppreisn gegn Kjör- vali? Líklega ekki. Gerum ráð fyrir að af þessum hugsanlegu viðskiptavin- um muni bara 25% hætta að versla í Kjörvali. 25% af 67 eru um það bil 17. Ef við gerum ráð fyrir að þessir 17 versli hver fyrir 5000 krónur á viku er Kjörval að tapa rúmum 4,4 milljónum á ári, eða um 44 milljónum á tíu ára tímabili, vegna þess að frú Fjóla var ævareið þegar hún yfirgaf verslunina. Þótt þessar tölur séu allt að því ógnvænlegar eru þær samt varlega áætlaðar. Dæmigerður viðskiptavin- ur stórmarkaðar eyðir í raun og veru um 10.000 krónum á viku þannig að þessar tölur gætu auðveldlega tvö- faldast við missi eins viðskiptavinar. HVERSU MIKIÐ KOSTAR AÐ AFLA NÝRRA VIÐSKIPTAVINA í STAÐ ÞEIRRA SEM FÓRU? Rannsóknir á þjónustu við við- skiptavini sýna að það KOSTAR UM SEX SINNUM MEIRA AÐ AFLA NÝRRA VIÐSKIPTAVINA (aðallega auglýsinga- og kynningarkostnaður) EN AÐ HALDA ÞEIM SEM FYRIR ERU (þá felst kostnaðurinn meðal annars í afsláttarkjörum, prufum og skilaþjónustu). í einni rannsókninni var kostnaðurinn við að halda við- skiptavini ánægðum talinn vera um 1.500 krónur á meðan það var talið kosta rúmar 8.000 krónur að ná í nýj- an. Ef við lítum sem snöggvast aftur á dæmið um hvað það kostar raunveru- lega að missa viðskipti frú Fjólu: Kostnaður við að halda frú Fjólu ánægðri ........ 1.500 kr. Kostnaður við að ná í 17 nýja viðskiptavini .... 136.000 kr. (8.000 á mann) KOSTNAÐUR UPPÁTÆPAR 47 MILUÓNIR Á10 ÁRUM Þannig hljómar kaflinn í bókinni um hinn geigvænlega kostnað við að missa sáróánægðan viðskiptavin. Fyrst eru það 2,6 milljónir Fjólu á tíu árum. Síðan eru það 44 milljónirnar á tíu árum hjá þeim sautján sem fylgja óánægðum viðskiptavini á dyr (Fjólu). Það er samanlagt tap upp á 46,6 milljónir á tíu árum. En sagan er ekki búin. Við bætist „endurnýjunar- kostnaður“ við að afla 17 nýrra við- skiptavina (8.000 kr. x 17) eða 136 þúsund krónur. Að vísu verður að draga frá útlagðan kostnað við að halda viðskiptavinunum. I bókinni segir að þessir útreikn- ingar séu einungis til að fá þig til að íhuga bylguáhrif óánægðra viðskipta- vina. Töluleg nákvæmni sé ekki ábyggileg og skipti heldur ekki öllu máli. Aðalatriðið sé að glataður við- skiptavinur þýði fjárhagslegt tap. Bílamerkingar Skiltagerð - Silkiprentun Segulmerki Plastskilti Gluggamerkingar Límmiðaprentun „Á undanförnum 2 árum hefur Augljós Merking sýnt sig og sannað fyrir Olgerðinni. Þeir hafa með eljusemi og góðri þjónustu tekið að sér alla skiltagerð, bílamerkingar, límmiða- prentun og ýmiss konar sérverkefni fyrir okkur." ýWAj Benedikt Hreinsson Markaösstjóri Ölgeröin Egill Skallagrímsson

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.