Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1995, Side 69

Frjáls verslun - 01.03.1995, Side 69
um við ráð fyrir því að greiða út vel á annan tug milljóna í formi endur- greiðslna nú 1. maí.“ í raun og veru má segja að endur- greiðslan sé afturvirk því hún tekur þegar gildi. Ólafur Jón segir að með því vilji félagið strax umbuna góðum viðskiptavinum og vekja um leið at- hygli á Stofninum. „Auk þess er búið að kosta það miklu til hjá okkur að það væri óráðlegt að spara þá peninga sem hvað sýnilegastir eru í þessari nýjung okkar. Það má líka einnig velta því fyrir sér af hverju við erum með þessar endurgreiðslur, aukaafsláttur fyrir tjónlausa viðskiptavini kæmi sér ef til vill betur fyrir félagið, en ávinn- ingurinn er mun sýnilegri fyrir við- skiptavinina og flestum þykir afar ánægjulegt að fá óvænta ávísun inn um bréfalúguna.“ En hvað ætli gera megi ráð fyrir hárri ávísun að jafnaði? Endurgreiðsl- an er 10% af iðgjöldum viðkomandi og það er ekki óalgengt að iðgjöld allra trygginga sé um 100.000 krónur. og þá hljóðar ávísunin upp á 10.000 krón- ur, hafi viðkomandi verið tjónlaus allt árið. Ólafur Jón segir þetta kerfi afar gott, bæði fyrir félagið og viðskipta- vinina. „Við náum væntanlega að selja fleiri tryggingar og koma við- skiptavinum okkar í góða og eðlilega vátryggingavemd. Viðskiptavinurinn fær aukinn afslátt og endurgreiðslu, þannig að þegar upp er staðið er óvíst að viðskiptavinurinn sé að greiða miklu meira fyrir aukna vemd. End- urgreiðslukerfið er einnig afar réttlátt því þótt viðskiptavinurinn lendi í tjóni eitt árið á hann rétt á fullum afslætti það næsta sé hann þá tjónlaus. Þetta teljum við mun betra og heiðarlegra kerfi en það sem tíðkast víða með prútti og einstaka undirboðum sem jafnvel tryggja þekktum tjónamönn- um lægri iðgjöld en þeim sem eru til fyrirmyndar." En hvað kostaði auglýsingaher- ferðin? Ólafur Jón segir að auglýs- ingagerðin og fyrsta kynning á Stofn- inum hafi kostað um 10 milljónir króna. „Þar á ég við gerð sjónvarps- auglýsingarinnar, dagblaðaauglýsing- ar sem og auglýsingar í útvarp og tímatrit. Inni í þessari tölu er einnig kostnaður vegna birtinga auglýsing- anna í þessu fyrsta kynningarátaki okkar.“ Ólafur Jón segir að viðtökurnar við Stofninum hafi verið afar góðar og verið fyllilega í samræmi við vænting- auglýstum símanúmerið 5692500. Sölumennimir sem svöruðu urðu fljótt varir við að margir skelltu á þegar þeir svöruðu, sumir báðust af- sökunar á því að hafa hringt í rangt „Auglýsingagerdin og fyrsta kynning á Stofninum kostaði um 10 milljónir. Þar á ég við gerð sjón varpsauglýsingarinnar, dagblaðaauglýsingar sem og auglýsingar í útvarp og tímarit. Inn í þessari tölu er einnig kostnaður vegna birtinga auglýsinganna. “ ar fólks. „En það, sem kom okkur einna mest á óvart við þessa mark- aðssetningu, var hversu kynfræðslu- síminn er mikið notaður!!! Við auglýstum á kvöldin að við tækjum á móti fyrirspumum í síma og númer en á endanum sagði einhver: „Fyrirgefðu, ég ætlaði að hringja í Kynlífslínuna" og þegar við skoðuð- um málið, kom í ljós að um afar líl<t símanúmer var að ræða.“ þínmiðstöð í INN- DG ÚTFLUTNINGI Sérhæfð þjónusta á öllum sviðum inn- og útflutnings ■STVG TOLLVÖRUGEYMSLAN HF. HóAlnsgata 1 -3, 106 Roykjavfk, síml: 6813411, fax: 6680211 69

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.