Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1995, Page 73

Frjáls verslun - 01.03.1995, Page 73
 frá Keflavíkurflugvelli að hótelinu í Reykjavík, til dæmis koma við í Bláa lóninu og skoða það. Allt slíkt er snið- ugt. En þó má það ekki vera yfirdrifið þar sem flestir vilja yfirleitt fara sem fyrst upp á hótel og koma sér þar fyrir. Ágætt er að benda á við- vörunarorð eins viðmælenda okkar um að varast að drífa alla gestina ofan í Bláa lónið um hálftíma eftir að þeir eru lentir. Að minnsta kosti er gott að kanna andann í hópn- um áður. Gestir á miðjum aldri eru oft farnir að safna aukakílóum sem þeir vilja frekar klæða af sér en flagga framan í aðra. Þess vegna er gott að bjóða gestum upp á valkosti, gefa þeim kost á að velja á milli þess að fara ofan í lónið eða skoða þetta nýstár- lega svæði. En númer eitt, tvö og þrjú: Taktu á móti gestum þínum á Keflavíkurflugvelli og fylgdu þeirn sömuleiðis út á flugvöll að ferð lokinni. Ekki láta það henda að enginn taki á móti gestum þínum; að þeir þurfi sjálfir að taka rútuna í bæinn; að þeir komi sér sjálfir upp á hótel; og að haft verði fyrst samband við þá á hótelinu. VELDU ÆVINLEGA GOTT HÓTEL Veldu ævinlega góð hótel fyrir gesti þína. Reynslan sýnir að fátt fer eins mikið í taugarnar á erlendum við- skiptavinum og slæm gistiaðstaða. Þeir geta látið slíkt angra sig alla ferð- ina og þá er hætta á að þeir hafi ýmis- legt annað á homum sér á viðskipta- fundunum, eða ráðstefnunni, og árangurinn verði eftir því. Fundar- staðurinn má heldur ekki klikka, sér- staklega ef um stærri fundi eða ráð- stefnur er að ræða. Bjóða þarf upp á fyrsta flokks aðstöðu. Afar mikilvægt er að hafa dagskrá ferðarinnar þaulskipulagða. Það þýðir samt ekki að hver mínúta eigi að vera nýtt. Þveröfugt. Það þarf að vera loft í dagskránni. Gestir þínir verða að fá rými til að anda. Mörgum líkar vel að fá að losna aðeins við gestgjafann í nokkrar klukkustundir síðdegis og vera út af fyrir sig; hvfla sig, skoða bæjarlífið, skokka, fara í gufubað, sund eða hvað annað. En það er ekki nóg að hafa ferðina þaulskipulagða. Það skiptir líka máli að vera í sam- bandi við erlendu viðskipta- vinina meðan á undirbúmngi ferðarinnar stendur. Hvaða upplýsingar sendir gestgjaf- inn til gesta sinna fyrir heim- sóknina? Hversu langt fyrir komuna? Hversu ítarlegar upplýsingar? EKKIUPPLÝSA UM HIÐ ÓVÆNTA í SKOÐUNARFERÐUNUM Ef til stendur að fara í æv- intýraferðir er gott að upp- lýsa alls ekki um hvað eigi að gera en biðja samt gestina um að koma með fatnað til útivistar þar sem farið verði í skoðunarferðir út í náttúruna. Annað er dónaskapur ef óvænt á að bjóða þeim upp á jökul, á vélsleða eða báts- ferð. Ekki koma þeim í opna skjöldu. Hver vill vera á blankskóm, hvítri skyrtu og með bindi uppi á jökli? Áréttað skal að erlendum gestum finnst afar gaman að hinu óvænta í skoðunarferðum. Algengast er að farið sé í tiltölulega stuttar ferðir og Viðskiptavinir, sem ekki hafa áður komið til lands- ins, vilja ólmir fara í ævintýraferðir, eins og að sigla um Breiðafjörð, þeysa um á snjósleða, fara á jökul og svo framvegis. r Urvals Raðsteninonusla -innanlands sem utan Ráðstefnuþjónusta Úrval-Útsýn býður sérhæfða þjónustu við að skipuleggja ráðstefnur á íslandi. Jafnframt skipuleggjum við þátttöku Islendinga á vörusýningar og ráðstefnur erlendis. Helga Lára Guðmundsdóttir veitir allar nánari upplýsingar í ráðstefnudeild okkar. 0 *«jw ÚRVAL-ÚTSÝN Tfyggmg fyrir gœðum ÚrvaÞÚtsýn • Lágmúla 4, 108 Reykjavík • Sími 569 9300 • Fax 568 5033 73

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.