Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1995, Qupperneq 73

Frjáls verslun - 01.03.1995, Qupperneq 73
 frá Keflavíkurflugvelli að hótelinu í Reykjavík, til dæmis koma við í Bláa lóninu og skoða það. Allt slíkt er snið- ugt. En þó má það ekki vera yfirdrifið þar sem flestir vilja yfirleitt fara sem fyrst upp á hótel og koma sér þar fyrir. Ágætt er að benda á við- vörunarorð eins viðmælenda okkar um að varast að drífa alla gestina ofan í Bláa lónið um hálftíma eftir að þeir eru lentir. Að minnsta kosti er gott að kanna andann í hópn- um áður. Gestir á miðjum aldri eru oft farnir að safna aukakílóum sem þeir vilja frekar klæða af sér en flagga framan í aðra. Þess vegna er gott að bjóða gestum upp á valkosti, gefa þeim kost á að velja á milli þess að fara ofan í lónið eða skoða þetta nýstár- lega svæði. En númer eitt, tvö og þrjú: Taktu á móti gestum þínum á Keflavíkurflugvelli og fylgdu þeirn sömuleiðis út á flugvöll að ferð lokinni. Ekki láta það henda að enginn taki á móti gestum þínum; að þeir þurfi sjálfir að taka rútuna í bæinn; að þeir komi sér sjálfir upp á hótel; og að haft verði fyrst samband við þá á hótelinu. VELDU ÆVINLEGA GOTT HÓTEL Veldu ævinlega góð hótel fyrir gesti þína. Reynslan sýnir að fátt fer eins mikið í taugarnar á erlendum við- skiptavinum og slæm gistiaðstaða. Þeir geta látið slíkt angra sig alla ferð- ina og þá er hætta á að þeir hafi ýmis- legt annað á homum sér á viðskipta- fundunum, eða ráðstefnunni, og árangurinn verði eftir því. Fundar- staðurinn má heldur ekki klikka, sér- staklega ef um stærri fundi eða ráð- stefnur er að ræða. Bjóða þarf upp á fyrsta flokks aðstöðu. Afar mikilvægt er að hafa dagskrá ferðarinnar þaulskipulagða. Það þýðir samt ekki að hver mínúta eigi að vera nýtt. Þveröfugt. Það þarf að vera loft í dagskránni. Gestir þínir verða að fá rými til að anda. Mörgum líkar vel að fá að losna aðeins við gestgjafann í nokkrar klukkustundir síðdegis og vera út af fyrir sig; hvfla sig, skoða bæjarlífið, skokka, fara í gufubað, sund eða hvað annað. En það er ekki nóg að hafa ferðina þaulskipulagða. Það skiptir líka máli að vera í sam- bandi við erlendu viðskipta- vinina meðan á undirbúmngi ferðarinnar stendur. Hvaða upplýsingar sendir gestgjaf- inn til gesta sinna fyrir heim- sóknina? Hversu langt fyrir komuna? Hversu ítarlegar upplýsingar? EKKIUPPLÝSA UM HIÐ ÓVÆNTA í SKOÐUNARFERÐUNUM Ef til stendur að fara í æv- intýraferðir er gott að upp- lýsa alls ekki um hvað eigi að gera en biðja samt gestina um að koma með fatnað til útivistar þar sem farið verði í skoðunarferðir út í náttúruna. Annað er dónaskapur ef óvænt á að bjóða þeim upp á jökul, á vélsleða eða báts- ferð. Ekki koma þeim í opna skjöldu. Hver vill vera á blankskóm, hvítri skyrtu og með bindi uppi á jökli? Áréttað skal að erlendum gestum finnst afar gaman að hinu óvænta í skoðunarferðum. Algengast er að farið sé í tiltölulega stuttar ferðir og Viðskiptavinir, sem ekki hafa áður komið til lands- ins, vilja ólmir fara í ævintýraferðir, eins og að sigla um Breiðafjörð, þeysa um á snjósleða, fara á jökul og svo framvegis. r Urvals Raðsteninonusla -innanlands sem utan Ráðstefnuþjónusta Úrval-Útsýn býður sérhæfða þjónustu við að skipuleggja ráðstefnur á íslandi. Jafnframt skipuleggjum við þátttöku Islendinga á vörusýningar og ráðstefnur erlendis. Helga Lára Guðmundsdóttir veitir allar nánari upplýsingar í ráðstefnudeild okkar. 0 *«jw ÚRVAL-ÚTSÝN Tfyggmg fyrir gœðum ÚrvaÞÚtsýn • Lágmúla 4, 108 Reykjavík • Sími 569 9300 • Fax 568 5033 73
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.