Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1999, Side 40

Frjáls verslun - 01.10.1999, Side 40
STJÓRNUN Hinn dæmigerði stjórnandi í hnotskurn má segja að könnunin leiði í Ijós að hinn dæmigerði, íslenski stjórnandi vilji ekki opna fyr- irtækið; vöruþróun er ekki forgangsverkefni, hann þekkir ekki til stuðningsumhverfisins, fjármál og bókhald taka mesta tíma hans og hann telur að samkeppni og ríkið ógni sér mest. Sú staðreynd blasir einnig við að meirihluti fyrirtækja skilar hagnaði og stjórnendur eru ánægðir með afkomuna. króna árið 1996. Fæst íslensku fyrirtækjanna náðu meðaltal- inu í Evrópu. Þessar tölur endurspegla eflaust litla framleiðni margra ís- lenskra fyrirtækja. En hafa verður í huga að ef til vill starfa fleiri einstaklingar hér á landi sem einyrkjar eða nokkrir sam- an og selja ekki annað en vinnu sína. Flestir Skila haynaði Á þessu þriggja ára tímabili, 1995-1997, Aukin samkeppni og ríkið helsta ógnunin Forsvarsmenn fyr- irtækjanna voru beðnir að nefna styrkleika, veikleika, ógnan- ir og tækifæri fyrirtækja sinna. Flestir telja styrkleika sinn fel- ast í góðri þjónustu en smæð og ósveigjanleika helsta veik- leikann. Langflestir telja vaxandi samkeppni vera helstu ógn- un fyrirtækisins síns. Þar á eftir nefna þeir aðgerðir stjórn- valda. Tækifærin eru hins vegar talin liggja í markaðsstöðu, sérhæfingu og þjónustu. Gæðahirslur á góðu verði. Fagleg ráðgjöf og þjónusta. 4DÞ "Ofnasmiðjan Verslun Háteigsvegi 7 • Sími 511 1100 Verksmiðja Flatahrauni 13 • Sími 555 6100 skiluðu 67-69% fyr- irtækjanna hagnaði og meira en helm- ingur stjórnenda þeirra er býsna ánægður með af- komu fyrirtækis síns. Þá segja ríf- lega þrír íjórðu svarenda að fjár- skortur hafi ekki hamlað starfsem- inni. Þetta þykir ekki sæta tíðindum nú árið 1999 en árið 1995 var almennt talið að fjárskortur stæði íslenskum fyrirtækjum fyrir þrifum, svo virðist þó ekki hafa verið. Fjórðungur leggur stund á vöruþróun þjónustu smárra og meðalstórra fyrirtækja hér á landi virðast eiga sér stað á lengri tíma en 12 mánuðum að því að fram kemur í könnuninni. Um fjórðungur svarenda segir að vörur og þjónusta fyrirtækjanna hafi breyst mjög mikið eða frekar mikið á síðustu 12 mánuðum frá því könnunin var gerð. Um 54% telja að mjög miklar eða frekar m i k 1 a r breyting- ar hafi átt sér stað á vörum og þjónustu sl. 6 ár. I könnuninni kemur einnig fram Breyting á vörum og Mjög mikiö Breytingar á vörum og þjónustu á 6 ára tímabili. 40

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.