Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1999, Page 53

Frjáls verslun - 01.10.1999, Page 53
Systurnar Helga (til vinstri) og Marta Arnadætur reka ásamt móður Hákon Hákonarson og Sigurjón Þórsson, sem eiga fyrirtœkið HÁESS sinni, Margréti Jónsdóttur, verslanirnar Vero Moda, Jack&Jones og ásamt Hákoni Magnússyni, ruddustfyrir alvöru inn á herrafatamark- Only. aðinn þegar þeir keyþtu Herragarðinn í byrjun ársins 1997. Síðan hafa þeir keyþt þekktar verslanir. lega búðin eina og sanna. Að minnsta kosti á meðan viðkomandi verslun tekst að eiga flíkurnar sem allir vilja vera í. Stærstu keðjurnar Auðvitað flokkast ekki allar fataverslanir undir hugtakið ir fast á eftir þeim Svövu og Bolla. Hag- kaup ætlar sér raunar enn stærri sneið af tískumarkaðnum á næstu árum. Vero Moda og Jack&Jones er einnig vaxandi keðja og rekur sex tískuvöruverslanir. Velta þeirrar keðju hefur ekki fengist gef- in upp en ætla má að hún nemi nokkur hundruð milljónum króna á ári. A toppi herrafatatískunnar eru þeir fé- lagar í HAESS sem nýlega komu inn á markaðinn og eiga Herragarðinn, nýja Boss verslun í Kringlunni, Hanz og Blues. tískuverslana tískuverslanir en vaxandi hluti þess sem fólk klæð- ist er háð tísku og þar með verður líftími vörunnar stuttur. Þetta er gott fyrir efnahagskerfið og ennþá betra fýrir þá sem hafa til- finningu iýrir þvi sem kem- ur næst. A básinn raðast margir, en þeir sem eru víða á markaðnum og eiga margar tegundir verslana fá stærri bita af kökunni en hinir. Stærsta tískuverslankeðjan hér á landi er NTC, íýrirtæki Svövu Johansen og Bolla Kristinssonar, jafnan kennd við Sautján. Aætluð velta hennar verður um 1,5 millj- arðar á þessu ári. Hagkaup er önnur keðjan á markaðnum, með veltu í fatnaði og skóm í kringum 1,2 milljónir, og fýlg- Ásgeir Bolli Kristinsson og dur NTC samsteypunnar, taka her Cuðrúnar Ágústsdóttur, ^^bXZj^Z^áða yfir um 18% markaðarins j. _ nDPfxln.nir í Rcykjuvik. Einnig keyptu þeir nýlega skóverslanir Steinars Waage. I beinni sam- keppni við þá er Sævar Karl með fínni fötin á herra og dömur en varla er nokkur annar á þess- um markaði, nema ef vera skyldi GK sem höfðar frekar til yngri kynslóðarinnar. Liklegt má telja að heildarvelt- an í þessum hluta, dýr- ari og vandaðri herra- fatnaði og skóm, sé um 1 milljarður á ári. Hagkauperviða Hag- kaup sem árum sam- an hefur selt landan- um ódýran fatnað hef- ur með tilkomu versl- unarinnar í Kringl- unni smám saman 53

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.