Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1999, Page 71

Frjáls verslun - 01.10.1999, Page 71
 MARKAÐSMÁL taka þátt og þeim léttleika sem við tengj- um skógræktinni, og það gekk eftir. I þetta sinn mun tombólan standa heldur lengur yfir en síðast. Og þar sem Islend- ingar fara mikið á pósthús þegar nær dregur jólum vonumst við til að minnsta kosti svipaðarar þátttöku og síðast, helst meiri,“ segir Viktor sem er að vonum ánægður með þátttökuna. Gerð auglýsinganna „Gírótombólan er ekki ný af nálinni - en við komum að henni í fyrsta sinn í haust,“ segir Júlíus Þorfinnsson hjá Mættinum og dýrðinni. „Þegar hugmyndavinna fyrir þessa her- ferð hófst höfðum við tvennt að leiðar- ljósi. Hið fyrra var að gera sjónvarpsaug- lýsingar sem skemmt gætu áhorfendum þvi eðli málsins samkvæmt á að vera gaman að taka þátt í slíkri tombólu - þar sem allir vinna. Hitt var að spinna auglýs- ingarnar um persónu sem verið hafði í aðalhlutverki í síðustu auglýsingaher- ferð Gírótombólunnar. Þar lék Halldór Gylfason leikari uppveðraðan talsmann Gírótombólunnar í auglýsingum eftir handriti Hvíta hússins og varð fyrir vikið eins konar andlit Gírótombólunnar." Eddi bensín Það sem Mátturinn og dýrðin lagði áherslu á var að búa þess- ari persónu, sem hlaut nafnið Oli Gíró, framhaldslíf og fram kom hugmyndin um röð sjónvarpsauglýsinga um bíl- skúrsband sem æfði og flytti lag um Gírótombóluna. Auk Ola Gíró, sem að sjálfsögðu er aðalsöngvarinn, skipa bandið þeir Eddi bensín (trommur) og Johnny Gudmundsson (bassagítar), hressir, vinalegir og örlítið lúðalegir strákar sem láta sig engu varða þótt velgengnin hafi látið á sér standa. „Bandið, sem nefnist Gíró Tríó, æfir lag sem íjallar um Gírótomból- una milli þess sem Oli Gíró fræðir félaga sína um eðli og tilgang henn- ar. Þannig var unnt að koma miklu magni upp- lýsinga á framfæri í aug- lýsingunum, enda Gíró- tombólan fremur flókið fyrirbæri. Meginþemað var hins vegar: Allir vinna, engin núll,“ segir Júlíus. Júlíus Þorfinnsson hjá Mœttinum og dýrðinni sem hafði umsjón með gerð auglýsinganna. 12 sjónvarpsauglýslngar Alls voru fram- leiddar og birtar 12 sjónvarpsauglýsing- ar. Helmingur þeirra átti sér stað á æfing- um Gíró Tríósins þar sem lagið var æft og fínpússað. Hinar auglýsingarnar sex Ekki Ríó heldur Gíró tnoið "núfrga hallœrislegt bílskúrsband sem heficrþað eina hlutverk að auglýsa Gírotomboluna jýnr Skógarsjóðinn. Allur ágóðinn rennur til trja- rœktar um allt latid. —- ^ *»-■ ’SSSSSX tzszsz raunar hluti afhljómsveitmm Geirfiiglunum sem g Handstýrð myndbandstökuvél Upptökur voru enda með frjálslegasta móti þar sem einungis var notuð ein handstýrð vídeó-myndavél með hljóð- nema til að taka upp tilþrif þeirra fé- laga. „Þannig fengum við þessa æskilegu heima- og heimildamynda áferð. Sumar auglýsingarnar voru m.a.s. birtar óklipptar eins og þær komu fyrir, jafnvel þótt eitthvað hefði mátt betur fara.“ voru teknar upp í pósthúsi þar sem vinn- inga er vitjað og á bensínstöð þar sem unnt er að kaupa fleiri miða. Handrit að auglýsingunum gerði Jakob Bjarnar Grétarsson sem og texta við Gírótom- bólulagið. Leikararnir Halldór Gylfason, Freyr Eyjólfsson og Otto Tynes fengu þó frjálsar hendur um að „improvisera“ og skapa sínar eigin persónur og hnyttin til- svör. Upptökur voru enda með frjálslegasta móti þar sem einungis var notuð ein handstýrð myndavél með hljóðnema til að taka upp tilþrif þeirra félaga. „Þannig fengum við líka þessa æskilegu heima- og heimildamynda áferð og skemmtileg- an takt. Sumar auglýsingarnar voru m.a.s. birtar óklipptar eins og þær komu fyrir, jafnvel þótt eitthvað hefði mátt bet- ur fara,“ heldur Júlíus áfram. Um fram- leiðsluna sá Rafn Rafnsson - en eftir- vinnsla var í höndum Hugsjónar. Kristín Thors annaðist förðun og leikgervi og ljósmyndari var Grímur Bjarnason. Ódýr og árangursrík herferð Júlíus segir meginþunga auglýsingaherferðarinnar hafa verið í sjónvarpi en einnig hafi verið stuðst við auglýsingar í dagblöðum og útvarpi sem og um- hverfisauglýsingar. Hann verst fimlega öllum spurn- ingum um kostnað en seg- ir þessa herferð ódýra og árangursríka. „Það er ekki lögmál að áhrifaríkar aug- lýsingar þurfi að kosta mikið. Hvert verkefni kallar á sína lausn, sína leið. Hvað varðar þessar tilteknu auglýsingar, þá var lykillinn að velgengni þeirra einfaldlega sjálf hugmyndin!" 33 71

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.