Fálkinn - 28.06.1965, Page 22
A
M l'NÚ TU
atriðum allt sem fyrir augu bar, og verSur því látið nœgja að
bregða hér upp skyndimynd af því, hvernig Volvo-bíllinn verð-
ur til. Við gestirnir vorum fyrst leiddir upp í stóran fundarsal, þar
sem okkur var gerð grein fyrir helztu atriðum í rekstri félagsins,
en síðar vorum við settir upp á litla vagna, sem tengdir voru sam-
an í langa halarófu eins og járnbrautarlest. Vorum við því œrið
fegnir, einkum eftir að okkur hafði verið sagt, að leið bílsins um
verksmiðjumar vceri 9 kílómetra löng. Var ekki laust við, að ýms-
ir gestanna iðruðust heimsóknar sinnar við þessi tíðindi. En þeim
mun meiri var fögnuðurinn, þegar „Járnbrautarlestin” birtist. Og
nú skulum við kynna okkur ofurlítið bílasmíði þeirra Volvo-
manna.
►
Þegar efnishlutarnir eru komnir inn í
verksmiðjuna, þarf að yfirfara þá ná-
kvæmlega og ganga úr skugga um, að
allt sé í lagi. Því næst fara hinir ein-
stöku hlutar á sinn stað í hinum geysi-
stóru færibandasamstæðum. Þó eru
einstöku hlutar festir saman í stærri
einingar, og má hér sjá stúlkur að
vinnu við að setja saman mælaborð.
Þegar samsetningin hefst, er fyrsta
verkið að sjóða saman hliðar og þak.
Til þess er notuð sérstök tegund vél-
knúinna logsuðutækja, sem sjást á
myndinni. Sjóða þarf saman 350 málm-
stykki með 10 þúsund suðupunktum
til þess að ná þeim styrkleika sem
Volvo-menn gera sig ánægða með.
22
FALKINN