Menntamál


Menntamál - 01.12.1941, Qupperneq 24

Menntamál - 01.12.1941, Qupperneq 24
118 MENNTAMÁL litsleiðangur innan skamms, en Stefán Jónsson getur ekki hafið starf sitt fyrr en eftir nýár. — Áður hefur lítillega verið minnst á störf námsstjóranna eða eftirlitsmannanna. Nú skal drepið á þau nokkru nánar. Verkefni þeirra verða einkum þessi: 1. Að athuga hvort gildandi lögum og fyrirmælum fræðslumálastjórnar sé framfylgt, og hvort þau séu vel við hæfi þeirrar hugsjónar, sem keppt er eftir með skóla- haldinu og hennar ytri aðstæðna, sem skólarnir eiga við að búa. 2. Að kynna sér starfsskilyrði kennara, aðbúð þeirra og barnanna, aðstæður til náms og þroska og árangur kennslu, með það fyrir augum, að ráðnar verði bætur á því, sem áfátt kynni að reynast. 3. Að kynna sér aga, stjórn og uppeldisáhrif skóla og heimila eftir föngum, hversu mikið samstarf er þeirra í milli og með hverjum hætti það mætti verða sem af- farasælast. 4. Að leiðbeina kennurum, skólanefndum og aðstand- endum barna um réttindi þeirra og skyldur og um allt það, er verða má börnunum til aukins manngildis og bætts árangurs af skóladvölinni. 5. Að athuga og gera tillögur um sameining skóla- hverfa, samstarfs smærri skóla og vinna að hagkvæm- um breytingum á skipun og framkvæmd skólahalds og menningarstarfsemi — frá sjónarmiði uppeldis- og fræðslu- og fjármála. En auðvitað kemur fjölda margt fleira til greina en það, er nú var nefnt. Reynslan ein kennir smám sam- an, hversu margþætt og víðtækt starf námsstjóranna kann að verða. En skólanefndir og kennarar geta mjög stutt þá í starfi. Þess vegna skiptir svo miklu máli, að þessir aðilar hafi góðan skilning á starfi námsstjóranna. Þeir eru ekki settir skólanefndum og kennurum til höfuðs, heldur til hjálpar. Auðvitað benda þeir á misfellur, þar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.