Menntamál - 01.08.1968, Blaðsíða 109

Menntamál - 01.08.1968, Blaðsíða 109
MENNTAMÁL 217 Mikið aí starfseminni hefur eins og áður beinzt að launa- og kjaramálunum, og má það teljast eðlilegt, því að baráttunni fyrir bættum kjörum má aldrei linna. Frá því að lögin um kjarasamninga opinberra starfsmanna voru sett 1963, hefur kjarabaráttan hins vegar færzt í ákveðnara form en áður var. Ákveðinn tími er notaður til undirbún- ings og kröfugerðar. Þannig má segja, að meiri tími vinn- ist til að sinna öðrum málum í þeim hléum, sem verða milli samningstímabila. Á sl. tveim árum hefur sambandsstjórn rætt mjög um skipulagsmál sambandsins, og telur hún brýna nauðsyn þess, að þau verði tekin til endurskoðunar. Eitt verkefn- ið á því sviði er m. a. að efla samstarf við hina einstöku félaga og fá þannig fleiri til virkrar þátttöku í starfsemi sambandsins. Sú liugmynd hefur t. d. verið rædd, að sér- stakar fastanefndir starfi að ákveðnum málaflokkum. Með þessu rnyndi skapast rnótuð stefna, sem vissulega er þörf á í mörgum málum. Þær umræður, sem orðið hafa um endurskoðun skóla- mála hér á landi sl. vetur, leiða hugann að því, að kennara- stéttin má ekki láta sinn hlut eftir liggja í því máli. I til- lögum milliþinganefndarinnar í skólamálum, sem endur- skoðaði tillögur síðasta fulltrúaþings, kernur að vísu frarn ákveðin stefna varðandi ýmsa þætti skólamálanna, en marg- ir aðrir þættir þeirra þarfnast endurskoðunar. Kennarasam- tökin þurfa því að leggja aukna áherzlu á það að rnóta ákveðna stefnu í skóla- og uppeldismálum. Beinist starfsemi S.Í.B. að þessu verkefni á næstunni, ásamt markvissri baráttu fyrir bættum kjörum barnakenn- ara, mun stéttin verða sterkari sem heild og verða metin að verðleikum af þjóðfélaginu.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.