Æskan

Árgangur

Æskan - 01.07.1968, Síða 42

Æskan - 01.07.1968, Síða 42
Innlendur ^ 11. api'íl var undirritað sam- komulag milli íslenzkra og brezkra flugmálayfirvalda um flugréttindi Loftieiða hf. til og frá Bretlandi með RR-400 flug- vélum félagsins. ’-T1 30. apríl flaug Björn Páls- son farbegaflug til Scoresby- sunds á Cessna 180-flugvéi. Hann flutti 4 farþega og póst i 2 ferðum. Veður var gott, en kalt. ^ 1. mai geltk sumaráætlun Flugfélags íslands i gildi, og verða nú allar ferðir frá Reykjavík til staða innanlands flognar með Fokker Friendship. Einnig verða allar ferðir frá Reykjavík flognar án viðkomu til viðkomandi staða, nema til Hornafjarðar, en þá er líka lent á Fagurbólsmýri. Eins og ^ 27. apríl var tilkynnt, að samningar væru að takast milli Landlielgisgæzlunnar og Varn- arliðsins um leigu á tveimur Grumman Albatross flugbátum, sam eru mjög góðar flugvélar. Er ætlunin, að þeir leysi Sky- master-flugvélina TF-SIF af hólmi. s.l. vetur verður DC-3 á Akur- eyri og flýgur bún á milli staða norðanlands. Draumurinn um að geta flog- ið hefur frá örófi alda beillað ltug mannsins. Fornaldarþjóð- irnar veittu guðum sínum og goðverum þann mátt, er þeir sjálfir áttu ekki: að geta svif- ið þöndunt vængjum urn loftin blá yfir lönd og lög. Enda Jtótl stutt sé síðan flugtæknin sigr- aðist á náttúruöflunum, er flug- hugsjónin samt jafngömu! sög- unni. Það var flug fuglanna, sem beillaði Leonardo da Vinci, Otto Lillienthal, Wright-bræð- ur og marga fleiri til hinna djörfu tilrauna, sem gáfu eftir- komendunum mátt og þor til ]jess að sigrast á geimnum. Svif- flug fugla eins og arnarins og aibatrossins vísaði þeim veg- inn, og það var svifflugið, sem opnaði mönnum hinar víðu gáttir háloftanna. Starf brautryðjendanna hef- ur borið rikulegan ávöxt. Jafn- framt því sem þeir ruddu vél- fluginu braut, liafa þeir skapað okkur, nútímabörnunum, ómet- anleg tækifæri til hollrar Arngr. Sigurðsson: FLUG ánægju og skemmtunar við iðkun svifflugsins. Það er engin tilviljun, að nútimamaðurinn er gagntekinn slíkum áhuga á sviffluginu sem raun ber vitni. Að líða um loft- ið sterkum, þýðum og þögl- um vængjum, að finna sjálfan sig sameinast flugunni og geimnum, gerir svifflugið svo óendanlega heillandi. Svifflugsíþróttin i ölluin löndum er á hraðri leið að settu marki, — að vcrða þjóðar- íþrótt, íþrótt iþróttanna. Flugmyndasamkeppni. Nú er sumar og tími ferðalaga hafinn og má búast við því, að þið komið oft í námunda við flugvélar, jafnvel þótt þið ferðizt ckki mcð þeim. Nú hefur Flugþátturinn ákveðið að efna til fyrstu flugmyndasamkeppni sinnar meðal allra lesenda Æskunnar. Sendið Flugþættinum allar góðar myndir af flugvélum — á flugi eða á jörðu niðri. Þið hafið allt sumarið fyrir ykkur, en sendið myndirnar fyrir septembcrlok. Flugþátturinn mun siðan birta 5 skemmtileS" ustu myndirnar og ljósmyndararnir fá í verð- Iaun erlendar flugmyndabækur með hundruðun1 teikninga og mynda af flugvélum. Ef ljósmynd- arinn er ekki sérstakur flugáhugamaður, getur hann valið sér hverja af bókum Æskunnar, eem hann vill, allt að 100 kr. virði! Á LANDI EÐA í LOFTI! 254

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.