Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Qupperneq 8

Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Qupperneq 8
það verkefni að yrkja ljóð. Ljóðin sjálf leyna því ekki að nemendur hafa verið leit- andi og áhugasamir þannig að notagildi viðfangsefnisins er ótvírætt. Kristín Unn- steinsdóttir lýsir m.a. forsendum þess að skólasafnið nýtist nemendum sem mennt- unarlind í grein þar sem hún gerir tillögur um sérstaka námsbraut í skólasafnsfræði við Kennaraháskóla íslands. í ritdómi Sigfríðar Björnsdóttur er síðan lýst námsefni sem ætlað er að efla skilning nemenda á eðli og möguleikum tónlistar. Bæði foreldrum og skólafólki er ljós nauðsyn samvinnu um uppeldi bama. En margir gera sér sennilega síður ljóst að foreldrar geta ráðið úrslitum um það hvernig til tekst um menntun þeirra. Enda þótt dæmin hér að framan lýsi skólastarfi þar sem leitast er við að gera námið áhugavert og menntandi eru aðstæður víða þannig í skólum að lítið næði gefst til að fjalla um námsefnið með þeim hætti að það marki spor í vitund bamanna. I stórum bekkjum gefst sjaldan svigrúm til að kafa djúpt í viðfangsefni og erfitt getur reynst að koma til móts við áhuga og þarfir einstakra bama. Þess vegna skiptir miklu að foreldrar og aðrir nákomnir nýti vel þær „menntandi" óskastundir sem gefast í samvistum við bömin, hvort sem þau eru að fást við námsefni eða önnur viðfangsefni sem vekja áhuga þeirra og spurn- ingar. Oft eru foreldrar líka þeir einu sem geta veitt þann tilfinningalega stuðning sem börn þurfa til að geta gefið sig á vald hinu nýja og ókunna sem námið krefst af þeim. Þá geta þeir samkvæmt skilningi Steingríms Arasonar ráðið úrslitum um notagildi námsins, hvort það vekur nýja sýn eða skilning sem örvar bömin til nýrrar leitar. F.h. ritnefndar, Ragnhildur Bjarnadóttir ritstjóri 6 J
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.