Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Blaðsíða 8

Uppeldi og menntun - 01.01.1995, Blaðsíða 8
það verkefni að yrkja ljóð. Ljóðin sjálf leyna því ekki að nemendur hafa verið leit- andi og áhugasamir þannig að notagildi viðfangsefnisins er ótvírætt. Kristín Unn- steinsdóttir lýsir m.a. forsendum þess að skólasafnið nýtist nemendum sem mennt- unarlind í grein þar sem hún gerir tillögur um sérstaka námsbraut í skólasafnsfræði við Kennaraháskóla íslands. í ritdómi Sigfríðar Björnsdóttur er síðan lýst námsefni sem ætlað er að efla skilning nemenda á eðli og möguleikum tónlistar. Bæði foreldrum og skólafólki er ljós nauðsyn samvinnu um uppeldi bama. En margir gera sér sennilega síður ljóst að foreldrar geta ráðið úrslitum um það hvernig til tekst um menntun þeirra. Enda þótt dæmin hér að framan lýsi skólastarfi þar sem leitast er við að gera námið áhugavert og menntandi eru aðstæður víða þannig í skólum að lítið næði gefst til að fjalla um námsefnið með þeim hætti að það marki spor í vitund bamanna. I stórum bekkjum gefst sjaldan svigrúm til að kafa djúpt í viðfangsefni og erfitt getur reynst að koma til móts við áhuga og þarfir einstakra bama. Þess vegna skiptir miklu að foreldrar og aðrir nákomnir nýti vel þær „menntandi" óskastundir sem gefast í samvistum við bömin, hvort sem þau eru að fást við námsefni eða önnur viðfangsefni sem vekja áhuga þeirra og spurn- ingar. Oft eru foreldrar líka þeir einu sem geta veitt þann tilfinningalega stuðning sem börn þurfa til að geta gefið sig á vald hinu nýja og ókunna sem námið krefst af þeim. Þá geta þeir samkvæmt skilningi Steingríms Arasonar ráðið úrslitum um notagildi námsins, hvort það vekur nýja sýn eða skilning sem örvar bömin til nýrrar leitar. F.h. ritnefndar, Ragnhildur Bjarnadóttir ritstjóri 6 J
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.