Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 7

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 7
7 FRÁ R I TST JÓRA sjálfstrausts grunnskólakennara á starf og starfsþróun. Í þessu hefti er tekið upp nýtt viðfangsefni er nefnist Nýjar bækur. Með því er ætlunin að birta stuttar fregnir af nýút- komnum bókum á sviði uppeldis og menntamála. Leitað verður til fræðimanna og þeir beðnir að skrifa stutta, gagnrýna umfjöllun og kynningu á nýútkomnum bókum. Guð- mundur Heiðar frímannsson, prófessor við kennara deild HA, ríður á vaðið og fjallar hann um bók Sigrúnar Aðalbjarnardóttur, Virðing og umhyggja Ákall 21. aldar. Í lokin er rétt að gera grein fyrir leiðum misprentunum sem áttu sér stað í hausthefti Uppeldis og menntunar 2007. Eins og glöggir lesendur sáu gætir ekki sam ræmis í efnis- yfirliti og fyrirsögn á heiti greinar Maríu Steingrímsdóttur. Rétt er heiti greinarinnar „Ofsalega erfitt og rosalega gaman“. Reynsla nýbrautskráðra kennara af fyrsta starfsári. Í öðru lagi komu lesendur auga á að tafla 1 í grein önnu Þóru Baldursdóttur og valgerðar Magnúsdóttur á bls. 35 er röng. Rétt er taflan þannig: Vinnuálag Forræði Umbun Starfssamfélag Sanngirni Gildismat Tilfinningaþrot –0,31** 0,16* 0,19* 0,17* 0,19* Hlutgerving 0,29** 0,21** 0,17* 0,23** Starfsárangur –0,19 * P<0,05 ** P <0,01 Höfundar eru beðnir velvirðingar á þessum leiðu mistökum sem áttu sér stað við frágang heftisins. Ritstjórn þakkar þeim fjölmörgu sem komu að útgáfu þessa heftis fyrir ánægjulegt samstarf. HEimildir Darling-Hammond, L. (1990). Teacher Professionalism: Why and How? Í A. Lieberman (Ritstj.), Schools as Collaborative Cultures: Creating the Future Now (bls. 25–50). New york: The falmer Press. Ólafur Proppé (1992). Kennarafræði, fagmennska og skólastarf. Uppeldi og menntun 1, 223–231.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.