Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 60

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 60
60 UMBROT fjölbreyttari kennsluaðferðir. of mikil regludýrkun, ekki þarf að fara eftir náms- áætlun algjörlega alltaf. Þú mættir reyna að einbeita þér meira að okkur í stað þess að fara yfir endalaus verkefni og vera stíf í að fara eftir kennsluáætlun. Það er hægt að gera námið mun skemmtilegra. T.d. hægt að horfa á video o.fl. Annars finnst mér þú góður kennari. vera opnari fyrir breytingum. Hafa sjálfstæðan vilja – ekki alltaf vitna í að það þurfi að bera efnið undir aðra kennara. vera aðeins afslappaðri – taka þessu öllu með ró – námsáætlun má alveg klikka. Það er ekki nauðsynlegt að mæta á mín- útunni sem hringt er inn í kennslustund. HÆTTA að láta okkur gera einhverjar kannanir á þér… ER ÞETTA EKKI KoMIÐ GoTT? Mér fundust svör nemenda vera á fremur vinsamlegum nótum, heiðarleg og einlæg, og þeim mun betri gagnrýni fyrir vikið. Því var mér afar brugðið þegar ég rakst á heldur óskemmtilegan pistil um sjálfa mig á vefsíðu bekkjarins. Þegar hér er komið sögu lendi ég í dálitlum vandræðum því engar eru dagbók- arfærslurnar. Það kemur einkum til af tvennu: Í fyrsta lagi að á þessum tíma taldi ég þetta óvænta atvik ekki eiga erindi í gagnasöfnun mína því það henti mig heima í stofu. Hin ástæðan var sú, og öllu veigameiri, að í raun langaði mig ekki til að deila þessu óvænta atviki með nokkrum manni, og allra síst að gera það „ódauðlegt“ með því að fjalla um það á prenti. Ég tók þetta mjög nærri mér og vildi helst að orðin hyrfu af skjánum. Svo fór ekki, og í ljósi eftirmálans taldi ég þarft að gera þessu óvænta atviki skil. Það sem á eftir kemur er því endurlit sem byggir einkum á minni. Í páskafríinu leit ég inn á vefsíðu umsjónarbekkjarins og við mér blasti nafn mitt, skrifað fullum fetum. Ég var kynnt til sögu sem formaður regludýrkendafélagsins, þar sem væru einir tólf aðrir meðlimir. Í kjölfarið fylgdi óskemmtileg lýsing sem er svo ómerkileg að mér finnst engin ástæða til að tíunda hana frekar. Ég var afar gáttuð að sjá hver skrifaði sig fyrir þessum orðum en ég hefði svo sem ekki getað trúað því upp á neinn nemanda minn. Engu að síður höfðu nokkrir þeirra gert athugasemdir við þessi skrif og fannst þau augljóslega sniðug. Mér var nokkuð ljóst að nemendur mínir hafa vart ætlað mér að sjá þessi skrif og fannst mér sumpart eins og ég væri að ráðast inn í vígi þeirra. Þetta olli mér nokkrum heilabrotum. Nei, það er ekki satt. Þetta olli mér andvökunóttum og miklu tilfinningastríði. Þegar ég skoðaði betur skömmina á skjánum rak ég augun í dagsetninguna á blogg- færslunni, hún var skrifuð þriðjudaginn 4. apríl, eða tveimur dögum áður en ég bað nemendur mína um ráð. Mánudaginn 3. apríl hafði ég lagt próf fyrir bekkinn. Tveir nemenda minna mættu ekki í það próf, en ég hafði séð þá tilsýndar þegar ég var á leið inn í stofuna. Þeir gengu á móti mér en sneru báðir við um leið og þeir sáu mig og hröðuðu sér inn í nærliggjandi stofu. Daginn eftir skrifaði annar þeirra þennan óskemmtilega texta. Ég velti því fyrir mér hvernig ég ætti að bregðast við. Auðvitað segja nemendur ýmislegt óskemmtilegt um kennarana við félaga sína, ég hafði svo sem heyrt sitthvað útundan mér. Ég gat hins vegar ekki látið þetta eiga sig, þessi skrif lágu á mér eins og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.