Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 65

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 65
65 JÓNA GUÐBJÖRG TORFADÓTTIR, hAFDÍS INGvARSDÓTTIR HEimildir Berliner, D. C. (1992). The nature of expertise in teaching. Í f. K. oser, A. Dick og J. Patry (Ritstj.), Effective and responsible teaching: The new synthesis (bls. 227–248). San fransisco: Jossey-Bass Pub. Bogdan, R. C. og Biklen, S. K. (2003). Qualitative research for education. An introduction to theory and methods. Boston: Allyn and Bacon. Brekelmans, M., Wubbels, T. og van Tartwijk, J. (2006, apríl). Teacher-student relation- ships across the teaching career. fyrirlestur fluttur á árlegum fundi American Educa- tional Research Association, San francisco. Brookfield, S. D. (1995). Becoming a critically reflective teacher. San francisco: Jossey- Bass Publishers. Brophy, J. E. og Good, T. L. (1974). Teacher-student relationships. Causes and consequences. New york: Holt, Rinehart and Winston. Cochran-Smith, M. og Lytle, S. L. (1996). Communities for teacher research. fringe or forefront? Í McLaughlin og oberman (Ritstj.), Teacher learning. New policies, new practices (bls. 92-112). New york og London: Teacher College Press. Elliot, J. (1991). Action research for educational change. Milton Keynes; Philadelphia: open University Press. Erikson, E. (1968). Identity. Youth and crisis. New york: W. W. Norton & company. Erikson, E. (1984). Childhood and society. London: vintage. fessler, R. (2005). Dynamics of teacher career stages. Í T. R. Gusky og M. Huber- man (Ritstj.), Professional development in education. New paradigms and practices (bls. 171–192). New york: Teachers College Press. Gordon, T. (2001). Samskipti kennara og nemenda. (Ólafur H. Jóhannsson þýddi). Reykja- vík: Æskan. (Upphaflega gefið út 1974). Hafdís Ingvarsdóttir (2003). „Ísland hefur enga hefð fyrir að kenna raungreinar“. – frá sjónarhóli raungreinakennarans. Í friðrik H. Jónsson (Ritstj.), Rannsóknir í félagsvís- indum IV (bls. 321–332). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Hafdís Ingvarsdóttir (2004). Mótun starfskenninga íslenskra framhaldsskólakennara. Tímarit um menntarannsóknir, 1, 39–47. Hafdís Ingvarsdóttir (2006). „ …eins og þver geit í girðingu“. viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum). Í úlfar Hauksson (Ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 351–364). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Hafþór Guðjónsson (2008a). Starfendarannsóknir. Sótt 10. maí 2008 frá http://starfsfolk. khi.is/hafthor/starfranns.htm Hafþór Guðjónsson (2008b). Starfendarannsóknir í Menntaskólanum við Sund. Netla –Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 8. maí 2008 frá http://netla.khi.is/greinar/ 2008/002/index.htm Hargreaves, A. (2000). Mixed emotions: Teachers’ perceptions of their interactions with students. Teaching and Teacher Education 16, 811–826. Ingersoll, R. (2001). Teacher turnover and teacher shortages: An organizational analysis. American Educational Research Journal 38, 499–534.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.