Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 66

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 66
66 UMBROT Ingersoll, R. og Smith, T. M. (2003). The wrong solution to the teacher shortage. Educa- tional Leadership 60(8), 30–33. Kohlberg, L. (1976). Moral stages and moralization: The cognitive-developmental approach. Í T. Lickona, G. Geis og L. Kohlberg (Ritstj.), Moral development and behavior. Theory, reseach and social issues (bls. 31–53). New york: Holt, Rinehart and Winston. Lortie, D. C. (1975). Schoolteacher. A sociological study. Chicago: The University of Chicago Press. María Steingrímsdóttir (2007). „ofsalega erfitt og rosalega gaman“. Reynsla nýbraut- skráðra kennara af fyrsta starfsári. Uppeldi og menntun, 16(2), 9–27. McNiff, J. (2008). Action research for professional development. Concise advice for new action researchers. Sótt 8. maí 2008 frá http://jeanmcniff.com/booklet1.html. McNiff, J. og Whitehead, J. (2002). Action research: Principles and practice. London: Routledgefalmer. McNiff, J. og Whitehead, J. (2006). All you need to know about Action research. London: Sage Publications. National Education Association (2006). Attracting and keeping quality teachers. Sótt 30. maí 2006 frá http://www.nea.org/teachershortage/index.html. Noddings, N. (1992). The challenge to care in schools. An alternative approach to education. New york: Teachers College Press. Noddings, N. (2002). Educating moral people. A caring alternative to character education. New york: Teachers College Press. Noffke, S. E. og Stevenson, R. B. (1995). Educational Action research: Becoming practically critical. New york: Teachers College Press. olweus, D. (2005). Einelti meðal barna og unglinga. Ráðleggingar til foreldra. (Matthías Kristiansen þýddi). Reykjavík: olweusarverkefnið gegn einelti. (Upphaflega gefið út 1997). Patton, M. Q. (1990). Qualitative evaluation and research methods (2. útgáfa). Newbury Park, CA: Sage. Ragnhildur Bjarnadóttir (2004). Að verða kennari: Sýn kennaranema á eigin starfs- hæfni. Uppeldi og menntun, 13(1), 25–44. Schön, D. (1983). The Reflective Practitioner: How professionals think in action. London: Temple Smith, Selman, R. L. (1980). The growth of interpersonal understanding. Developmental and clinical analyses. New york: Academic Press. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Selman R. L. (1990). Hugmyndir barna um viðbrögð þeirra við gagnrýni kennara og bekkjarfélaga: Þroskarannsókn. Sálfræðiritið, 1, 37–48. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Leifur Geir Hafsteinsson (1998). Áfengis- og fíkniefnaneysla reykvískra ungmenna: Tengsl við uppeldishætti foreldra. Reykjavík: félagsvísindadeild, Háskóla Íslands. Sigrún Aðalbjarnardóttir (2004). Respect between teachers and students is the basis for all school work: Teacher-student relationships. Í B. Krzywosz-Rynkiewicz og A. Ross (Ritstj.), Social learning, inclusiveness and exclusiveness in Europe (bls. 39–53). London: Trentham Books.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.