Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 77

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Síða 77
77 vALGERÐUR MAGNÚSDÓTTIR, ANNA ÞÓRA BALDURSDÓTTIR Tafla 1 – Faglegt sjálfstraust – þáttagreining íslenskrar þýðingar spurningalista. (vogtölur snúinnar lausnar) Bekkjar- Kennsla Hvatning stjórnun I. Bekkjarstjórnun I. II. III. Hversu mikið geturðu haft stjórn á truflandi hegðun í bekk? 0,84 0,08 0,10 Hversu vel geturðu haldið bekkjarstjórnun ( jákvæðum vinnuaga)? 0,80 –0,01 0,26 Hversu mikið geturðu róað nemanda sem er truflandi eða hávaðasamur? 0,77 0,18 0,10 Hvað finnst þér þú geta gert til að fá nemendur til að fylgja reglum? 0,65 0,25 0,19 II. Kennsla Hversu mikið geturðu notfært þér mismunandi kennsluaðferðir inni í bekk? 0,09 0,81 –0,02 Hversu mikið geturðu notað mismunandi matsaðferðir? –0,01 0,71 0,18 Hversu mikið geturðu aðstoðað foreldra við að hjálpa börnunum að ná árangri? 0,29 0,59 0,04 Í hvaða mæli geturðu búið til gagnleg viðfangsefni fyrir nemendur? 0,13 0,47 0,31 Hversu mikið geturðu útskýrt eða gefið dæmi þegar nemendur skilja ekki? 0,08 0,41 0,36 III. Hvatning Hversu mikið geturðu glætt trú nemenda á að þeir geti staðið sig vel? 0,04 0,14 0,84 Hversu mikið geturðu hjálpað nemendum til að skilja gildi náms? 0,30 0,05 0,74 Hversu mikið geturðu glætt áhuga nemenda sem eru áhugalitlir? 0,22 0,21 0,65 Undantekning er spurningin „Hversu mikið geturðu aðstoðað foreldra við að hjálpa börnunum að ná árangri?“, sem hjá höfundum er hluti af þættinum hvatning. Í þessari rannsókn er hún hluti af þættinum kennsla og hleður ekkert á hvatningarþáttinn. Tafla 2 – Faglegt sjálfstraust – lýsandi tölfræði þáttagreiningar. Íslensk rannsókn Bandarísk rannsókn Fjöldi M sf Fjöldi M sf TSES – heild 7,2 7,1 Bekkjarstjórnun 181 7,4 1,0 410 6,7 1,2 Kennsla 174 7,3 0,9 410 7,3 1,2 Hvatning 182 6,8 0,9 410 7,2 1,2 Í töflu 2 má sjá samanlagt meðaltal listans ásamt meðaltali hvers undirþáttar og stað- alfráviki. Þegar niðurstöður þessarar rannsóknar eru bornar saman við upplýsingar höfunda kemur í ljós að íslensku tölurnar eru eilítið frábrugðnar þeim bandarísku. Meðaltöl kennslu og bekkjarstjórnunar eru hærri í þessari rannsókn en meðaltal hvatn- ingar er lægra. Staðalfrávik eru öll heldur minni í þessari rannsókn.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.