Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 77

Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 77
77 vALGERÐUR MAGNÚSDÓTTIR, ANNA ÞÓRA BALDURSDÓTTIR Tafla 1 – Faglegt sjálfstraust – þáttagreining íslenskrar þýðingar spurningalista. (vogtölur snúinnar lausnar) Bekkjar- Kennsla Hvatning stjórnun I. Bekkjarstjórnun I. II. III. Hversu mikið geturðu haft stjórn á truflandi hegðun í bekk? 0,84 0,08 0,10 Hversu vel geturðu haldið bekkjarstjórnun ( jákvæðum vinnuaga)? 0,80 –0,01 0,26 Hversu mikið geturðu róað nemanda sem er truflandi eða hávaðasamur? 0,77 0,18 0,10 Hvað finnst þér þú geta gert til að fá nemendur til að fylgja reglum? 0,65 0,25 0,19 II. Kennsla Hversu mikið geturðu notfært þér mismunandi kennsluaðferðir inni í bekk? 0,09 0,81 –0,02 Hversu mikið geturðu notað mismunandi matsaðferðir? –0,01 0,71 0,18 Hversu mikið geturðu aðstoðað foreldra við að hjálpa börnunum að ná árangri? 0,29 0,59 0,04 Í hvaða mæli geturðu búið til gagnleg viðfangsefni fyrir nemendur? 0,13 0,47 0,31 Hversu mikið geturðu útskýrt eða gefið dæmi þegar nemendur skilja ekki? 0,08 0,41 0,36 III. Hvatning Hversu mikið geturðu glætt trú nemenda á að þeir geti staðið sig vel? 0,04 0,14 0,84 Hversu mikið geturðu hjálpað nemendum til að skilja gildi náms? 0,30 0,05 0,74 Hversu mikið geturðu glætt áhuga nemenda sem eru áhugalitlir? 0,22 0,21 0,65 Undantekning er spurningin „Hversu mikið geturðu aðstoðað foreldra við að hjálpa börnunum að ná árangri?“, sem hjá höfundum er hluti af þættinum hvatning. Í þessari rannsókn er hún hluti af þættinum kennsla og hleður ekkert á hvatningarþáttinn. Tafla 2 – Faglegt sjálfstraust – lýsandi tölfræði þáttagreiningar. Íslensk rannsókn Bandarísk rannsókn Fjöldi M sf Fjöldi M sf TSES – heild 7,2 7,1 Bekkjarstjórnun 181 7,4 1,0 410 6,7 1,2 Kennsla 174 7,3 0,9 410 7,3 1,2 Hvatning 182 6,8 0,9 410 7,2 1,2 Í töflu 2 má sjá samanlagt meðaltal listans ásamt meðaltali hvers undirþáttar og stað- alfráviki. Þegar niðurstöður þessarar rannsóknar eru bornar saman við upplýsingar höfunda kemur í ljós að íslensku tölurnar eru eilítið frábrugðnar þeim bandarísku. Meðaltöl kennslu og bekkjarstjórnunar eru hærri í þessari rannsókn en meðaltal hvatn- ingar er lægra. Staðalfrávik eru öll heldur minni í þessari rannsókn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.