Uppeldi og menntun - 01.01.2008, Qupperneq 78
78
FAGLEGT S JÁ LFSTRAUST GRUNNSKÓLAKENNARA
Tafla 3 – Faglegt sjálfstraust – fylgni undirþátta.
Íslensk rannsókn Bandarísk rannsókn
Bekkjar- Kennsla Hvatning Bekkjar- Kennsla Hvatning
stjórnun stjórnun
Bekkjarstjórnun ,333** ,465** ,60** ,58**
Kennsla ,454** ,70**
Hvatning
Pearson fylgni ** P<0,01
Þegar skoðuð er fylgni milli undirþáttanna (tafla 3) kemur í ljós að hún er nokkru
minni en í bandarísku rannsókninni og minni milli bekkjarstjórnunar og kennslu en
hinna þáttanna.
Tafla 4 – Faglegt sjálfstraust og kulnun.
Tilfinningaþrot Hlutgerving Starfsárangur
Bekkjarstjórnun –,320** –,349** ,384**
Kennsla –,230** –,265** ,418**
Hvatning –,184* –,231** ,336**
Pearson fylgni, ** p<0,01 * p<0,05
fylgni reynist vera milli allra undirþátta faglegs sjálfstrausts og kulnunar (tafla 4).
Mest er hún milli kennslu og starfsárangurs, þannig að því betra sem faglegt sjálfs-
traust er í kennsluþættinum þeim mun betri er tilfinning fyrir starfsárangri. Starfs-
árangur sýnir einnig verulega fylgni við hina tvo þættina. Minnsta sambandið er milli
hvatningar og tilfinningaþrots.