Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 76
Erindi Roberts Poynton, sem hann kallaði „Pulsing", var langt og svolítið
ftókið að mati margra sem á hlustuðu. Hann lagði áherslu á mismun-
andi líjsstíl og hvernig sumar auglýsingar og auglýsendur væru í hlutverki
hins hraða og snögga á meðan aðrir væru í „bólu“, rólegheit og öryggi
væru það sem máli skiþti.
Ný Sýn „Islenski markaðsdagurinn er hápunkturinn í starfsemi
Imarks, þar sem mikil áhersla er lögð á að fá virta fyrirlesara til
að kynna okkar félagsmönnum helstu nýjungar í auglýsinga- og
markaðsmálum,“ segir Hildur Halldórsdóttir, framkvæmdastjóri
Imarks. „Þetta ár var svo sannarlega engin undantekning þar
sem þeir Robert Poynton og John Williamson gáfu okkur nýja
sýn í markaðssetningu vörumerkja eða „branding" auk þess sem
Sigurður Helgason flutti mjög áhugavert erindi um markaðssetn-
ingu áfangastaða og Island sem ferðamannaland.
I lok dagsins voru síðan veitt verðlaun fyrir athyglisverðustu
auglýsingar ársins og er alltaf mikil spenna meðal auglýsinga- og
markaðsfólks hver hlýtur þau verðlaun hverju sinni. Það má því
segja að þessi dagur bjóði upp á einstakt tækifæri til að kynnast
því nýjasta í markaðsmálum, ásamt því að hitta starfsfélaga og
síðast en ekki síst að eiga skemmtilegan dag.“
flTHYGLISVERÐUSTU AUGLÝSINGflRNAB
Undirbúningur fyrir Islenska markaðsdaginn hefst í raun fljót-
lega efdr að síðasta markaðsdegi lýkur, erlendu fyrirlesarana þarf
t.d. að bóka með góðum fyrirvara. Talsverður tími fer í undirbún-
ing á keppninni um athyglisverðustu auglýsingu ársins þar sem
15 manna dómnefnd kemur saman eina helgi og rúmlega það og
fer yfir allar þær innsendingar sem bárust í keppnina. Að verkinu
koma margir, bæði einstaklingar og fyrirtæki. „Viðtökurnar
vegna fyrirlesara dagsins hafa verið mjög jákvæðar og það sem
þeir höfðu fram að færa vakti mikla athygli," segir Hildur.
„Robert Poynton vinnur náið með Adam Morgan sem sló í gegn
á íslenska markaðsdeginum í fyrra og má segja að Robert hafi
verið með nánari þróun á því efni, þ.e. „branding". Eins var John
Wifliamson með margar spennandi hugmyndir varðandi mark-
aðssetningu Islands og hafa fyrirtæki hér á landi sýnt því áhuga
á að fá báða þessa aðila til funda og ráðgjafastarfa."
Erindi Roberts Poynton, sem hann kallaði „Pulsing“, var
langt og svolítið flókið að mati margra sem á hlustuðu. Hann
lagði áherslu á mismunandi lifsstíl og hvernig sumar auglýs-
ingar og auglýsendur væru í hlutverki hins hraða og snögga á
meðan aðrir væru í „bólu“, rólegheit og öryggi væru það sem
máli skipti. Hann tók nokkur dæmi, m.a. frá símafyrirtækinu
Orange sem hann flokkaði sem þægilegt og öruggt, fyrirtæki
sem sýndi viðskiptavinum sínum notalegheit á meðan annað
fyrirtæki, t.d. fyrirtæki sem miða að því að spara tíma á alla
máta, eru hröð og snögg.
Adam Morgan brá upp mynd af vörumerki íslands, einu vöru-
merki sem allar vörur frá Islandi, aflt sem landsmenn framleiða,
gæti notað sér og þannig markaðssett sig út um allan heim.
Skapað Disney Icemountain, Icewater, Ice-allt mögulegt og gert
merkið jafn þekkt og Nike svo eitthvað sé nefht Hann náði eyrum
og athygli flestra og ekki síst þeirra sem hafa útflutning að atvinnu
sinni. Enda stórkostleg hugmynd að flytja út sundlaugarnar okkar
- og aflt annað sem landið er þekkt fyrir. Sjáum við fyrir okkur garð
í Ameríku - „The Great Sprengisandur of Iceland“?
Kvikmyndaðöf auglýgingar;
Vún.i- og fk mome'x-
VHggspió:d
Laxness - íslenska er okkar mál
Fram:e;ðanöi. Hv'U! hús;ð S
tíðfáttiiít
Lindaskóli
frarnieiöandi: Hvita húsiö:
-FrarHféiðandí: NonhL og Manni:
Lindaskóli
Augiysand’: Oota og snjorscían.
lAugiýsandri Lindaskóíi,
: AugtýsandkiUIS.
.VeftipfyrLrtækis:
ÚtvarDsauqtý’sinoar
Markpóstur:
BirtinBur.is
Fiðrildi
Framleiðandi; Biptrngur ANQrðupljóS;
Framieflardf Hvítahúsið^
jFramJeiðaridk Hiftingur-
Leikstjn.'^: Bjórk Jakobstíói.Ur
Auglýssndi: Delta
At.g^ýsandí; Birtingur.
Auglýsandi: BarnaheiU:
Kynningarefr,! annaö
.Auglýsingaheðerðif:
Dagblaðaaugiýsingac:
ftll yauneedislove
ervmarkpóstur:
TALfrelsi Gúrú
Jólapappír
í&aÆjSsoSfctet
FrarnleiðandiriGott fölk McCannTricksan ; AugiýsDndi Ta:
Framieiðandi AUK
.AuEýsahdi: TöhaTsvarnarnefrid.
Auglysandi Smáioiind
Cvenjúlegasta auglýsitigin
Jfmaritaauglýsingar:
Umhvsrfisgrafík:
Ungfrú Gateway
1U dropa?
Gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt-létt, heitt- kalt Framieiðandi: Frton/lnntak
R-umleiðsndi: Hyfta húsið,
Fn amleiðahdc.Næst
Augk;s3ndi: Acc
Áuglýsandi: Blóðbankinn og Danól.
Auglýsandi; Leikfélag Reykjavikur,
76