Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 76

Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 76
Erindi Roberts Poynton, sem hann kallaði „Pulsing", var langt og svolítið ftókið að mati margra sem á hlustuðu. Hann lagði áherslu á mismun- andi líjsstíl og hvernig sumar auglýsingar og auglýsendur væru í hlutverki hins hraða og snögga á meðan aðrir væru í „bólu“, rólegheit og öryggi væru það sem máli skiþti. Ný Sýn „Islenski markaðsdagurinn er hápunkturinn í starfsemi Imarks, þar sem mikil áhersla er lögð á að fá virta fyrirlesara til að kynna okkar félagsmönnum helstu nýjungar í auglýsinga- og markaðsmálum,“ segir Hildur Halldórsdóttir, framkvæmdastjóri Imarks. „Þetta ár var svo sannarlega engin undantekning þar sem þeir Robert Poynton og John Williamson gáfu okkur nýja sýn í markaðssetningu vörumerkja eða „branding" auk þess sem Sigurður Helgason flutti mjög áhugavert erindi um markaðssetn- ingu áfangastaða og Island sem ferðamannaland. I lok dagsins voru síðan veitt verðlaun fyrir athyglisverðustu auglýsingar ársins og er alltaf mikil spenna meðal auglýsinga- og markaðsfólks hver hlýtur þau verðlaun hverju sinni. Það má því segja að þessi dagur bjóði upp á einstakt tækifæri til að kynnast því nýjasta í markaðsmálum, ásamt því að hitta starfsfélaga og síðast en ekki síst að eiga skemmtilegan dag.“ flTHYGLISVERÐUSTU AUGLÝSINGflRNAB Undirbúningur fyrir Islenska markaðsdaginn hefst í raun fljót- lega efdr að síðasta markaðsdegi lýkur, erlendu fyrirlesarana þarf t.d. að bóka með góðum fyrirvara. Talsverður tími fer í undirbún- ing á keppninni um athyglisverðustu auglýsingu ársins þar sem 15 manna dómnefnd kemur saman eina helgi og rúmlega það og fer yfir allar þær innsendingar sem bárust í keppnina. Að verkinu koma margir, bæði einstaklingar og fyrirtæki. „Viðtökurnar vegna fyrirlesara dagsins hafa verið mjög jákvæðar og það sem þeir höfðu fram að færa vakti mikla athygli," segir Hildur. „Robert Poynton vinnur náið með Adam Morgan sem sló í gegn á íslenska markaðsdeginum í fyrra og má segja að Robert hafi verið með nánari þróun á því efni, þ.e. „branding". Eins var John Wifliamson með margar spennandi hugmyndir varðandi mark- aðssetningu Islands og hafa fyrirtæki hér á landi sýnt því áhuga á að fá báða þessa aðila til funda og ráðgjafastarfa." Erindi Roberts Poynton, sem hann kallaði „Pulsing“, var langt og svolítið flókið að mati margra sem á hlustuðu. Hann lagði áherslu á mismunandi lifsstíl og hvernig sumar auglýs- ingar og auglýsendur væru í hlutverki hins hraða og snögga á meðan aðrir væru í „bólu“, rólegheit og öryggi væru það sem máli skipti. Hann tók nokkur dæmi, m.a. frá símafyrirtækinu Orange sem hann flokkaði sem þægilegt og öruggt, fyrirtæki sem sýndi viðskiptavinum sínum notalegheit á meðan annað fyrirtæki, t.d. fyrirtæki sem miða að því að spara tíma á alla máta, eru hröð og snögg. Adam Morgan brá upp mynd af vörumerki íslands, einu vöru- merki sem allar vörur frá Islandi, aflt sem landsmenn framleiða, gæti notað sér og þannig markaðssett sig út um allan heim. Skapað Disney Icemountain, Icewater, Ice-allt mögulegt og gert merkið jafn þekkt og Nike svo eitthvað sé nefht Hann náði eyrum og athygli flestra og ekki síst þeirra sem hafa útflutning að atvinnu sinni. Enda stórkostleg hugmynd að flytja út sundlaugarnar okkar - og aflt annað sem landið er þekkt fyrir. Sjáum við fyrir okkur garð í Ameríku - „The Great Sprengisandur of Iceland“? Kvikmyndaðöf auglýgingar; Vún.i- og fk mome'x- VHggspió:d Laxness - íslenska er okkar mál Fram:e;ðanöi. Hv'U! hús;ð S tíðfáttiiít Lindaskóli frarnieiöandi: Hvita húsiö: -FrarHféiðandí: NonhL og Manni: Lindaskóli Augiysand’: Oota og snjorscían. lAugiýsandri Lindaskóíi, : AugtýsandkiUIS. .VeftipfyrLrtækis: ÚtvarDsauqtý’sinoar Markpóstur: BirtinBur.is Fiðrildi Framleiðandi; Biptrngur ANQrðupljóS; Framieflardf Hvítahúsið^ jFramJeiðaridk Hiftingur- Leikstjn.'^: Bjórk Jakobstíói.Ur Auglýssndi: Delta At.g^ýsandí; Birtingur. Auglýsandi: BarnaheiU: Kynningarefr,! annaö .Auglýsingaheðerðif: Dagblaðaaugiýsingac: ftll yauneedislove ervmarkpóstur: TALfrelsi Gúrú Jólapappír í&aÆjSsoSfctet FrarnleiðandiriGott fölk McCannTricksan ; AugiýsDndi Ta: Framieiðandi AUK .AuEýsahdi: TöhaTsvarnarnefrid. Auglysandi Smáioiind Cvenjúlegasta auglýsitigin Jfmaritaauglýsingar: Umhvsrfisgrafík: Ungfrú Gateway 1U dropa? Gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt-létt, heitt- kalt Framieiðandi: Frton/lnntak R-umleiðsndi: Hyfta húsið, Fn amleiðahdc.Næst Augk;s3ndi: Acc Áuglýsandi: Blóðbankinn og Danól. Auglýsandi; Leikfélag Reykjavikur, 76
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.