Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2003, Page 32

Frjáls verslun - 01.01.2003, Page 32
SKOÐANAKÖNNUN VIÐBRÖGÐ Uppskerum ekki lófaklapp Páll Magnússon, framkvæmdastjóri samskipta- og upplýsinga- sviðs Islenskrar erfðagreiningar. Stundum þarf í rekstri fyrirtækja að gera fleira en öll- um þykir gott og er ekki sérstaklega vel til stundar- vinsælda fallið. Við gripum til nauðsynlegrar endur- skipulagningar og hagræðingar sem hafði í för með sér talsverða fækkun starfsfólks, og venjulega uppskera fyrir- tæki ekki beinlínis lófaklapp fyrir slíkt, - þótt tilgangurinn sé að treysta og tryggja starfsemi þeirra til frambúðar. I öðru lagi var okkar atvinnugrein í mikilli lægð á alþjóð- legum mörkuðum og það endurspeglaðist í verði hluta- bréfa í okkar fyrirtæki eins og annarra í þessari grein. Sú staðreynd kallar heldur ekki á mikil fagnaðarlæti. Trúlega er þetta tvennt hluti af skýringunni á þeim sætaskiptum sem hafa orðið á listanum ykkar,“ segir Páll Magnússon, framkvæmdastjóri samskipta- og upplýsingasviðs íslenskrar erfðagreiningar. B!] •ilísabet Ann Cochran, framkvæmdastjóri Argus auglýsingastofu. Mynd: Geir Ólafsson helsta til heimilisins ódýru verði þá höfðar viðkom- andi verslun til hans. Stór hópur fólks verslar í Bónus, ekki bara þeir sem hafa lítið í buddunni, heldur líka þeir sem eru skipulagðir í peninga- málum og vilja eyða peningunum í ýmislegt annað. Markaðurinn vill hafa val. í Bónus getur fólk fengið sömu vöruna fyrir lægra verð en annars staðar af því að Bónus er lágvöruverðsverslun með einfalt fyrirkomulag, enga óþarfa yfirbyggingu og færri starfsmenn á bak við hveija vöru. Þó að þjónustu- stigið sé ekki hátt vill markaðurinn hafa þetta val. Hagkaup höfðar hinsvegar til þeirra sem vilja hærra þjónustustig og meira vöruval og það er mjög líklegt að sömu neytendurnir fari í Bónus og Hagkaup," segir Elísabet Ann Cochran, fram- kvæmdastjóri auglýsingastofunnar Argus. Vinsældir Baugs hafa aukist frá því í fyrra. Elísa- bet telur að neytendur geri sér grein fyrir því að Baugur sé fyrirtækið á bak við Bónus og Hagkaup, fyrirtækin sem veiti samkeppni og gefi breidd í verslun, og hafi því jákvæð viðhorf til þess. Hvað Islenska erfðagreiningu varðar þá hafi það fyrir- Fólk vill hafa val Eftir Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Vinsældir fyrirtækja fara eftir því hvað markaðurinn vill. Ef markaðurinn vill versla hagstætt, vöruvalið og þjón- ustustigið er ásættanlegt og viðskiptavinurinn fær það tæki meiri íjarlægð gagnvart fólkinu í landinu, neytendur séu ekki dagsdaglega í sambandi við það auk þess sem það hafi verið í erfiðum málum að undanförnu, lækkandi gengi og uppsögnum starfsfólks sem geti skilað sér í minni vin- sældum í skoðanakönnun Fijálsrar verslunar. 3!! 32
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.