Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 61

Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 61
KÖNNUN STJORNENDUR Lykiieinkenni góðra stjórnenda Karlar Heiðarleiki 8,5% Rökhugsun/góður greinandi 3,7% Hæfni til að sjá mögulega getu fólks 4,7% Aðlögunarhæfni og hæfni til að stýra breytingum 3,7% Forystuhæfileikar 27% Hæfni til árangursríkra samskipta 38% Konur Heiðarleiki 11 % Hæfni til að sjó mögulega getu fólks 5,5% Aðlögunarhæfni og hæfni til að stýra breytingum 5,5% Hæfni til árangursríkra Geta til að taka ákvarðanir 28% Forystuhæfileikar 22% Stjórnendur telja mikiluægast að eiga árangursrík samskipti við annað fólk, körlum þykir það þó meira áríðandi en kvenkyns for- stjórum. Stjórnendum þykir mikilvægt að kunna að taka ákvarðanir, sérstaklega kon- unum. Báðum þykir forystuhæfileikar skipta máli. Uið þessari spurningu mátti merkja við fleiri en eitt svar. Einn annar hlutur, sem áhugavert er að skoða í ljósi kynjamunar, er þegar stjórnendur eru spurðir um hvað hafi komið þeim áfram. Kemur þá í ljós að karlmenn telja fram færni og rejmslu, meðan konurnar nefna jú færni, en miklu síður reynslu. Þær nefna að hafa verið rétt kona á réttum stað og tíma, ásamt menntun og hafa átt góðan læriföður. Karlarnir varla minnast á menntun né að hafa haft góðan læriföður. Að endingu er rétt að minnast á að munur kemur fram á þvi að yngri stjórnendur leita í mun meira Draumabfllinn MMC Pajero 14,1% Annað 29,4% Land Cruiser 100 15,2% Toyota, aðrar teg. 8,7% Volvo 9,8% Mercedes Benz 10,9% Nissan Patrol 6,5% Audi 5,4% Draumabíllinn er annað hvort Land Cruiser 100 eða MMC Pajero. Toyota með 4. hvern bíl. Toyota-umboðið kemur afar sterkt inn því að tæplega fjórðungur stjórnenda aka bíl þaðan. mæli hvatningar til maka síns en þeir eldri. Kannski lýsir þetta ákveðnu kyn- slóðabili," segir Þröstur Olaf Siguijóns- son, ritstjóri Sjónarhóls.3!! Hverju klæðistu í vinnunni? Karlar Bportlegur fatnaður 12,9% Eitthvað þægilegt 12,9% I Annað 1,4% Jakkaföt 52,9% Stakur jakki o.s.frv. 23,6% Konur Sportlegur fatnaður 10,5% Eitthvað þægilegt 5,3% Dragt 52,6% Peysa, blússa o.s.frv. 52,6% Karlar klæðast jakkafötum og konur dragt eða stakri blússu og peysu. Bæði kynin eru greinilega mjög fastheldin hvað þetta snertir. Hvað ræður klæðnaði í starfi? Tískan 0,6% Kollegar 3,7% Reglur fyrirtækisins 3,7% (mynd fyrirtækisins 11,7% |Annað 1,2% nnmBWr Maki 15,4% Ég sjálf/ur 74% Verslunin 0,6% Stjórnandinn telur greinilega ekki að neinn eða neitt hafi áhrif á klæðaval sitt. hlema þá helst makinn og sú ímynd sem fyrirtæki hans eða hennar hefur! 61
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.