Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 78

Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 78
greind með tilliti til útlits, efnisvals og nota- gildis og BMW er því jafn flottur og kraftmikill og hann er öruggur og þægilegur í akstri,“ segir Helga Guðrún. „Þá leggur BMW mikla áherslu á þróun tækninýjunga og eftir- sóknarverðra þæginda. Ef við byrjum á því að taka sætin í BMW sem dæmi, þá er hvert smá- „Auk kraftmikillar vélar hefur BMW X5 háþróaðan búnað sem gerir hann að öflugum jeppa. DSC stöðugleikastýringin er t.d. af allra fremstu gerð með fullkominni spól- og rásvörn og HDC búnað- urinn gerir honum kleift að aka niður mikinn halla. Gæði þessa lúxusjeppa felast þó ekki síður í því, að hann er einnig búinn mörgum af bestu aksturseiginleikum sígildra BMW fólksbifreiða." B&L: Sérstaða BMUU Gæðin felast þó ekki síður í mark- vissri þróun nýrrar tækni og betri bifreiða að sögn Helgu Guðrúnar Jónasdóttur, kynningarstjóra B&L, sem fjallar hér um hvað það er sem hin einu og sönnu BMW gæði standa fyrir. Lungamjúkt lebur, póleraður viður og burstað ál er iðulega nefnt sem dæmi um þau gæði sem BMW stendurfyrir. atriði útfært í hönnun þeirra." Þannig eru fremstu rannsóknir á sviði vinnu- vistfræði lagðar til grundvallar, bæði hvað lögun og stillingar snertir, enda er hægt að laga þau nákvæmlega að baki, öxlum og mjóhrygg með rafrænum sætastillingum. „Það er því sitt hvað Skemmtilega drýldið „Ég rakst eitt sinn á þá staðhæfingu í erlendu tímariti, að á meðan flestir tala sífellt um hvað bíl- arnir þeirra séu frábærir, geri BMW-eigendur það aldrei. Ég man ekki lengur hver átti hlut að máli; man bara hvað mér fannst þetta viðhorf skemmtilega drýldið. Ef þú ekur um á besta bílnum, þarftu náttúrulega ekki að vera að bera þig sífellt saman við aðra.“ Helga Guðrún, sem tók við starfi kynningarstjóra hjá B&L í október sl., brosir út í annað um leið og hún rifjar þetta upp, en bendir síðan á að hvað sem svona kokhraustum staðhæfingum líði, þá undirstriki þær að vissu leyti þær afar ströngu gæðakröfur sem BMW setur sér. Sem einn fremsti framleiðandi lúxusbifreiða, hljóti BMW ávallt að taka gæði framleiðslu sinnar bókstaflega. sæti eða BMW-sæti,“ bætir hún við með enn einu brosinu. Svo miklu meira en bara sæti bmw skiigreinir gæði á breiðum grunni. Þannig er ekki aðeins mikil áhersla lögð á tæknilega fullkomnun og fágað útlit, heldur er einnig gerð sú krafa að stjórnhnappar og stýrisbúnaður myndi rökræna heild gagnvart ökumanni. „Gæði hönnunarinnar eru skil- 6,5 sekúndur í hundraðið Þá er að mati Helgu Guðrúnar nýi X5 jeppinn, sem kom á markað fýrir tæpum þremur árum, gott dæmi um sérstöðu BMW hvað tækniþróunina varðar. „I stað þess að hanna og framleiða jeppa af hefð- bundinni gerð fer BMW sínar eigin leiðir í þeim tilgangi að standa vörð um gæðaímynd sína. BMW ætlaði þessum fýrsta jeppa sínum frá upphafi að vera kraftmikið 4x4 farar- tæki án þess að það kæmi niður á þeim aksturseiginleikum sem BMW stendur fýrir. Sérstaða X5 er því sú að hann er kraftmikill og sportlegur lúxusjeppi, búinn mörgum af fremstu aksturseiginleikum BMW-fólksbíla, sem þýðir að BMW skilgreinir gæði lúxusjeppa á mun breiðari grunni en venja er til. Nýjasta útgáfan af X5 er t.a.m. með 347 hestafla vél og er því aðeins 6,5 sekúndur í 100 km/klst. Togið er jafnframt afar mikið eða 480 Nm. Á þennan hátt sameinar BMW í X5 það besta sem býr í annars vegar jeppum og hins vegar fólksbílum." H3 J 78
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.