Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Síða 82

Frjáls verslun - 01.02.2003, Síða 82
„Leiguformið hefur notið mikiila vinsælda erlendis um nokkurn tíma og greinilegt er að einstaklingar og fyrirtæki hér heima hafa tekið við sér og meta kostina sem þessu formi fylgja mikils," segir Bergþór Ólason, ráðgjafi hjá Lýsingu. Lýsing: Rekstrarleiga - áhugaverður kostur Lýsing hf. var stofnuð í septem- ber árið 1986 af Búnaðarbanka íslands hf., Landsbanka íslands hf., Vátryggingafélagi íslands hf. og Sjóvá-Almennum tryggingum hf. Lýsing er nú alfarið í eigu Búnaðar- banka Islands hf. Fyrirtækið ijár- magnar atvinnutæki iyrir fyrirtæki og einstaklinga í atvinnurekstri og fólksbíla iyrir einstaklinga. Það er ekki langt síðan rekstrar- leiga bifreiða var nær eingöngu ætluð fýrirtækjum en upp á síðkastið hefur færst í vöxt að einstaklingar notfæri sér þessa leið til að vera á góðum bíl án þess að þurfa að standa í miklu umstangi við kaup og sölu. Það er einnig vinsælt að vinnu- veitandi taki bíl á leigu og starfs- maður sé með hann sem hluta af launum. Eftir að samningur er kominn á, en gengið er frá öllum pappírum í viðkomandi bílaumboði, Einfalt form Bergþór segir leiguformið ótvíræðan kost fyrir einstaklinga þar sem með því sé kostnaðurinn við að eiga og reka bílinn fyrirsjáanlegur. „Því er þannig varið í dag að menn horfa meira á kostnaðinn við að eiga bíl sem neyslu en ijárfest- ingu og vilja hafa það á hreinu hver hann er,“ segir Bergþór. „Það fylgja því talvert minni áhyggjur að leigja bílinn en eiga hann, sérstaklega þegar tekið er tillit til þjónustupakkans sem fylgir með honum. Þar má telja smur- og þjónustuskoðanir, dekkjaskiptingar og auka dekkjagang. Einstaklingurinn er þar að auki alltaf á nýlegum bíl og þarf ekki að hafa áhyggjur af kostnaðarsömu viðhaldi, svo ekki sé talað um að losna við það umstang sem fylgir því að selja bíl þegar skipt er um. Niðurstaðan er sú að þetta er ein- falt form sem býður upp á mikið öryggi, þægindi og fyrirsjáanleg útgjöld." Algengast er að bílaumboðin geri þriggja ára samninga við viðskiptavini sína en þó getur lengd tímans verið önnur. Almennt lækkar mánaðarleiga eftir því sem samningur er lengri, þvi hefur 36 mánaða leiga notið meiri vin- sælda en td. 24 mánaða leigutími. Skattarnir Sé leigutaki einstak- lingur kallar það ekki á sérstakar til- færslur í skattframtali. Það sem þarf að hafa í huga er að bifreiðin er ekki skráð skattskyld eign og samningur- inn ekki sem skattskyld skuld. Ef ein- staklingur fær greiddan ökutækja- styrk vegna bifreiðar sem hann hefur til umráða og er í rekstrarleigu, getur hann farið fram á endurgreiðslu á greiddri staðgreiðslu við framtals- gerð eins og um hans eigin bifreið væri að ræða. &9 Það fylgja því talvert minni áhyggjur að leigja bílinn en eiga hann, sérstaklega þegar tekið er tillit til þjónustupakkans sem fylgir með honum við rekstrarleigu. Kostir við rekstrarleigu: 1 Lítil fjárbinding. 2 Engin útborgun. 3 Engin stimpilgjöld. 4 Aðeins mánaðarlegar greiðslur. 5 Kostnaður vegna bifreiðar er fyrir- sjáanlegur. 6 Reglulegt þjónustueftirlit innifalið í mánaðargreiðslum. 7 Ávallt ný bifreið (nýleg). 8 Einfalt að endumýja bifreið í lok samningstíma. er sú þjónusta sem veitt er framkvæmd í umboði bifreiðar- innar og í lok samnings kaupir umboðið bifreiðina af Lýsingu. „Lýsing reið á vaðið í apríl 2002 með nýja lausn sem kallast bílasamningur plús,“ segir Bergþór Olason, ráðgjafi hjá Lýs- ingu. „Sú lausn er nálgun á rekstrarleigu fyrir einstaklinga og sameinar kosti bílaláns og rekstrarleigu en við erum að þróa þetta enn frekar þessa dagana. Rekstrarleiga til einstaklinga fer af stað núna í mars 2003 og í því rekstrarleiguformi verða valkostir fyrir einstaklinga sem ekki er mögulegt að bjóða fyrirtækjum upp á, valkostir sem auka sveigjanleika samn- ingsins, en hefðbundin rekstrarleigusamningur er óuppsegj- anlegur og bindur því leigutaka í þann tíma sem samningur er gerður. Þetta verður mjög áhugaverð nálgun á rekstrarleigu fyrir einstaklinga sem við hjá Lýsingu ætlum að bjóða upp á og hvet ég fólk sem er í bílahugleiðingum að kynna sér hana enn frekar á heimasíðu okkar eða í bílaumboðunum." 82
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.