Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 82

Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 82
„Leiguformið hefur notið mikiila vinsælda erlendis um nokkurn tíma og greinilegt er að einstaklingar og fyrirtæki hér heima hafa tekið við sér og meta kostina sem þessu formi fylgja mikils," segir Bergþór Ólason, ráðgjafi hjá Lýsingu. Lýsing: Rekstrarleiga - áhugaverður kostur Lýsing hf. var stofnuð í septem- ber árið 1986 af Búnaðarbanka íslands hf., Landsbanka íslands hf., Vátryggingafélagi íslands hf. og Sjóvá-Almennum tryggingum hf. Lýsing er nú alfarið í eigu Búnaðar- banka Islands hf. Fyrirtækið ijár- magnar atvinnutæki iyrir fyrirtæki og einstaklinga í atvinnurekstri og fólksbíla iyrir einstaklinga. Það er ekki langt síðan rekstrar- leiga bifreiða var nær eingöngu ætluð fýrirtækjum en upp á síðkastið hefur færst í vöxt að einstaklingar notfæri sér þessa leið til að vera á góðum bíl án þess að þurfa að standa í miklu umstangi við kaup og sölu. Það er einnig vinsælt að vinnu- veitandi taki bíl á leigu og starfs- maður sé með hann sem hluta af launum. Eftir að samningur er kominn á, en gengið er frá öllum pappírum í viðkomandi bílaumboði, Einfalt form Bergþór segir leiguformið ótvíræðan kost fyrir einstaklinga þar sem með því sé kostnaðurinn við að eiga og reka bílinn fyrirsjáanlegur. „Því er þannig varið í dag að menn horfa meira á kostnaðinn við að eiga bíl sem neyslu en ijárfest- ingu og vilja hafa það á hreinu hver hann er,“ segir Bergþór. „Það fylgja því talvert minni áhyggjur að leigja bílinn en eiga hann, sérstaklega þegar tekið er tillit til þjónustupakkans sem fylgir með honum. Þar má telja smur- og þjónustuskoðanir, dekkjaskiptingar og auka dekkjagang. Einstaklingurinn er þar að auki alltaf á nýlegum bíl og þarf ekki að hafa áhyggjur af kostnaðarsömu viðhaldi, svo ekki sé talað um að losna við það umstang sem fylgir því að selja bíl þegar skipt er um. Niðurstaðan er sú að þetta er ein- falt form sem býður upp á mikið öryggi, þægindi og fyrirsjáanleg útgjöld." Algengast er að bílaumboðin geri þriggja ára samninga við viðskiptavini sína en þó getur lengd tímans verið önnur. Almennt lækkar mánaðarleiga eftir því sem samningur er lengri, þvi hefur 36 mánaða leiga notið meiri vin- sælda en td. 24 mánaða leigutími. Skattarnir Sé leigutaki einstak- lingur kallar það ekki á sérstakar til- færslur í skattframtali. Það sem þarf að hafa í huga er að bifreiðin er ekki skráð skattskyld eign og samningur- inn ekki sem skattskyld skuld. Ef ein- staklingur fær greiddan ökutækja- styrk vegna bifreiðar sem hann hefur til umráða og er í rekstrarleigu, getur hann farið fram á endurgreiðslu á greiddri staðgreiðslu við framtals- gerð eins og um hans eigin bifreið væri að ræða. &9 Það fylgja því talvert minni áhyggjur að leigja bílinn en eiga hann, sérstaklega þegar tekið er tillit til þjónustupakkans sem fylgir með honum við rekstrarleigu. Kostir við rekstrarleigu: 1 Lítil fjárbinding. 2 Engin útborgun. 3 Engin stimpilgjöld. 4 Aðeins mánaðarlegar greiðslur. 5 Kostnaður vegna bifreiðar er fyrir- sjáanlegur. 6 Reglulegt þjónustueftirlit innifalið í mánaðargreiðslum. 7 Ávallt ný bifreið (nýleg). 8 Einfalt að endumýja bifreið í lok samningstíma. er sú þjónusta sem veitt er framkvæmd í umboði bifreiðar- innar og í lok samnings kaupir umboðið bifreiðina af Lýsingu. „Lýsing reið á vaðið í apríl 2002 með nýja lausn sem kallast bílasamningur plús,“ segir Bergþór Olason, ráðgjafi hjá Lýs- ingu. „Sú lausn er nálgun á rekstrarleigu fyrir einstaklinga og sameinar kosti bílaláns og rekstrarleigu en við erum að þróa þetta enn frekar þessa dagana. Rekstrarleiga til einstaklinga fer af stað núna í mars 2003 og í því rekstrarleiguformi verða valkostir fyrir einstaklinga sem ekki er mögulegt að bjóða fyrirtækjum upp á, valkostir sem auka sveigjanleika samn- ingsins, en hefðbundin rekstrarleigusamningur er óuppsegj- anlegur og bindur því leigutaka í þann tíma sem samningur er gerður. Þetta verður mjög áhugaverð nálgun á rekstrarleigu fyrir einstaklinga sem við hjá Lýsingu ætlum að bjóða upp á og hvet ég fólk sem er í bílahugleiðingum að kynna sér hana enn frekar á heimasíðu okkar eða í bílaumboðunum." 82
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.