Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 86

Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 86
„Ætlunin var að fá 1000 jeppa með í þessa ferð en það tókst ekki alveg, fengum „bara" rúmlega 600 bíla," segir Páll Halldór Halldórsson, þjónustustjóri hjá Flytjanda og áhugamaður um jeppa. Hann starfar í varastjórn Ferðaklúbbsins 4x4 og er for- maður afmælisnefndarinnar. Ekki bara karlaklúbbur Um þessar mundir á Ferðaklúbburinn 4x4 20 ára afmæli og af því tilefni var ákveðið að fara í 1000 bíla ferðalag á jepp- um. .Ætíunin var að fá 1000 jeppa með í þessa ferð en það tókst ekki alveg, fengum „bara“ rúmlega 600 bíla,“ segir Páll Halldór Halldórsson, þjónustustjóri hjá Flytjanda og áhuga- maður um jeppa. Hann starfar í varastjórn Ferðaklúbbsins 4x4 og er formaður afmælisnefndarinnar. Farið var í 15 ferðir alls frá fimm stöðum í borginni og tók- ust þær afskaplega vel. Takmarkið var að allir kæmu á svip- uðum tíma aftur í bæinn og myndu hittast í Kringlunni til skrafs og ráðagerða og það tókst fullkomlega. Menn spjölluðu um bílana, hver ætti flottasta jeppann, hver ætti mest breytta jeppann, hver dreif mest og svo framvegis. Að því loknu fóru menn hver til síns heima ánægðir með daginn, en veðrið spilar ætíð stóran hlut í þessu, enda blíða allan laugardaginn." 4X4 Af og til sjást á sjónvarpsskjá langar raðir af jeppum aka eitthvað út í buskann og rödd segir frá þvi að nú sé Ferðaklúbb- urinn 4x4 að fara þetta eða hitt. En hvers konar klúbbur er þessi 4x4? Eru þetta tómir karlar sem fullir eru af karlhormónum og sjá ekkert nema jeppa? „Hreint ekki,“ svarar Páll. „Klúbburinn getur miklu fremur kallast flölskylduklúbbur en nokkuð annað og sé annað hjóna félagi, fær hitt sjálfkrafa skírteini líka, ef upplýsingar um mak- ann liggja fyrir. í klúbbnum er mikil og góð flóra jeppamanna / kvenna sem eiga bæði óbreytta eða breytta jeppa. Klúbburinn hefur í gegnum tíðina komið mörgum áhugamálum og hags- munum félagsmanna til leiðar. Þar með talið leyfi til þess að aka utan vega um óbyggðir landsins, að því tilskildu að það sé snjór, en megin markmið klúbbsins eru eftirfarandi: • Að ná til sem flestra sem áhuga hafa á ferðalögum um landið á ijórhjóladrifnum bílum. • Að stuðla að góðri umgengni um landið og verndun þess með jákvæðu fordæmi og umræðu um náttúruvernd. • Að gæta hagsmuna félaga varðandi búnað flórhjóladrifsbif- reiða og annað er lýtur að Ijórhjóladrifsbifreiðum og ferða- lögum í samráði við yfirvöld. • Að efla þekkingu félagsmanna á öllu því er viðkemur útbún- aði tjórhjóladrifsbifreiða og ferðalögum um byggðir og óbyggðir landsins. • Að efla tengsl og kynni félagsmanna. Snjór 09 sandltr - sama lögmál Breytingar á jeppum er sér- íslenskt fyrirbæri sem vakið hefur töluverða athygli erlendis og þá ekki síst hjá framleiðendum bílanna sem breytt er. Hingað til lands hafa komið tæknimenn og aðrir sem málið er skylt og skoða, spyrja og forvitnast og fara með upplýsingarnar út til hönnuða. „Það er rétt, þetta vekur athygli enda er litið til okkar sem hálfgerðra sérfræðinga í þessu," segir Páll. „Algengt er að bílar séu hækkaðir, stærri dekk sett undir, allt að 44“ en flestir eru þó með 38“ dekk, sem er sú stærð sem hentar best alhliða til að aka innanbæjar og til að hægt sé að aka á snjó upp um fjöll og firnindi. Oftast er byijað á því að hækka upp bílinn, svo að stóru hjólin komist undir, klippt úr brettum og plastbrettakantar settir á. Afturhásing færð aftar svo aksturseiginleikar bílanna njóti sín 86
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.