Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 63

Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 63
undanfarin ár var stórsýning Royal Academy á verkum franska málarans Monet 1999. Sú sýning var styrkt af Ernst & Young, sem bauð til veglegs kvöldverðar í tílefiii sýningarinnar, þar sem boðið var stjórnarmönnum í öllum helstu bresku fyrirtækjunum. Eftír á tók Nick Land, sljórnarformaður Ernst & Young, til þess að þótt þeir hefðu boðið fólki sem væri annars Jjarska upptekið, hefðu ailir mætt. Menningarviðburðir eru vel til þess fallnir fyrir fyrirtæki að verða sýnilegri og skapa góðar að- stæður til að maður hitti mann og annan, en einmitt sú hlið getur breyst og fyrir því hefur konunglega óperan í Covent Garden fundið. Færri Styrkir til óperuhúsa Um áratugaskeið hefur fátt verið íinna en að styrkja óperuna og uppskera um leið möguleikann á að kaupa miða og bjóða viðskiptamönnum í óperuna og tilheyrandi samkomu í hléinu, sem er þá hægt að gera í sérstökum sal, svo gestirnir geti verið út af fyrir sig. Opera hér er á því stigi sem flokkast til hámenn- ingar, andstætt þvi sem er til dæmis í Þýskalandi og Frakklandi, þar sem áhuginn er almennari. Blaðafúlltrúi óperunnar segir hins vegar að nú finni óperan fyrir breyttum áherslum. „Fyrirtæki bera fyrir sig að þau fái ekki sérlega mikið út úr samveru við viðskiptamenn í þessu umhverfi og eins háir það þeim að sýningarnar byrja yfirleitt kl. 19, sem er of snemmt fyrir marga. Og svo eru einfaldlega margir af yngri kynslóðinni sem hafa ekkert gaman af óperum. Við stöndum því ekki jafn vel og áður í samkeppninni um fjárstyrki fyrirtækja.“ Listastofnanir viðkvæmar Eitt af því sem er stundum ásteytingarsteinn milli fyrirtækja og listaheimsins er notkun og sýnileiki vörumerkja. „Iistastofnanir voru áður fyrr oft býsna viðkvæmar fyrir því að tengjast einstökum fyrirtækjum og vörumerkjum," bendir Richard Green- halgh á, „en það hefur dregið úr viðkvæmni þeirra á undanförnum árum. Núna eru þau til dæmis orðin til- búnari en áður til að samþykkja notkun vörumerkja í markaðssetningu listviðburða. Tate hefur verið mjög framsýnt í þessum efnum og það hefur komið okkur þægilega á óvart hvað safnið hefur verið ófeimið við að nota nafn Unilever og merki í allri markaðsfærslunni." Og mikið rétt: Allir sem fylgjast með starfsemi Tate vita að sýningarnar í risastóra túrbínusalnum eru kenndar við Unilever og þar er Olafur Elíasson Qórði listamaðurinn í röðinni á eftir hinum enska Anish Kapoor og svo hinni frönsku Louise Bourgeois og hinum spænska Juan Munoz, sem bæði eru látin. Öll eru þau mun langþekktari en Olafur og rótgrónari í listaheiminum. Það var því mikil áhætta sem safnið tók með því að velja Ólaf, en um leið áhætta sem hefur borgað sig, því að sýningin hefur mælst svo vel fyrir, bæði meðal fistrýna og safngesta. Richard Greenhalgh geislaði af gleði og stolti morguninn sem sýningin var kynnt blaðamönnum. Hvorki fistin né Unilever höfðu tapað í þetta skiptið. S3 Greinarhöfundur, Kjartan Broddi Bragason hagfræðingur, fjallar hér um skilvirkni verðbréfamarkaða. Kjartan Broddi Bragason fjallar hér um skil- virkni verðbréfamarkaða - og hvort hún sé stað- reynd eða vitleysa. Eru verðbréfamarkaðir fyrir- sjáanlegir? Nær api, sem velur fjárfestingarkosti með pílukasti, jafngóðum árangri og spreng- lærðir sérfræðingar? Efitir Kjarön Brodda Bragason Myndir: Geir Olafsson Fjármálaprófessor og nemandi voru á ferð í háskólagarðinum þegar nemandinn rak augun í fimm þúsund kall liggjandi undir bekk og var bytjaður að beygja sig eftir honum þegar prófessorinn sagði: „Slepptu þessu - ef þetta væri alvöru fimm þúsund kall þá væri hann ekki þarna.“ Api í pílukasti jafngóður og sérfræðingur? 63
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.