Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2004, Page 85

Frjáls verslun - 01.07.2004, Page 85
GSM síminn og Netið i markaðssetningu „Okkar helstu dreiiileiðir í Asíu er í gegnum öflugt sölustarf. Jafnframt erum við að byggja upp sölu og markaðs- setningu í gegnum markpóst, Netið og aðrar dreifi- leiðir. Það þarf að hafa skilning á hveijum markaði fyrir sig til að ákveða hvaða leiðir skuli nýttar hveiju sinni jafiflramt þvi sem maður verður að velta fyrir sér og hugsa um nýjar leiðir. Það er mjög sterk sam- keppni meðal allra helstu banka og flármálastofnana og allir vilja ná í þann hóp sem hefur töluverðar tekjur milli handanna og nýtir kort við kaup á vöru og þjónustu. Við höfum unnið sérstaklega að mark- aðssetningu í gegnum Netíð í Ástraliu og svo hefur verið skemmtilegt að vinna með japanska mark- aðnum þvi að Japanar eru framarlega í markaðssetn- ingu í gegnum gsm-síma og þriðju kynslóð farsíma. Þeir nota símann mikið sem samskiptatæki, skoða Netíð í gegnum síma þannig að það er mjög skemmtilegt verkefni að búa til markaðsherferð sem snýr sérstaklega að þessum nýja samskiptamáta.“ Sigríður hefur starfað hjá American Express í þijú ár, undanfarið eitt ár í Singapúr og tvö ár þar á undan í Ástralíu. Fyrirtækið er gríðarstórt, með 100 þúsund starfsmenn og markaðsskrifstofur í 27 löndum og eru Bandaríkin stærsta markaðssvæðið. Á enskunni útleggst starfsheitið hennar sem „Director of Channel Management“ og er hún þá markaðsstjóri yfir dreifingu og sölu í 11 löndum Asíu og Eyjaálfu. Áður hafði hún lokið markaðsfræði í University of Suður-Karólínu í Bandaríkjunum 1992, verið auglýs- ingastjóri á Pressunni og markaðsstjóri hjá Frjálsri ijölmiðlun 1993-1998. Hún hélt síðan tíl meistaranáms á Spáni og lauk þar MBA-námi frá IESE Business School, University of Navarra í Barcelona. Henni bauðst síðan starf hjá American Express sem er alþjóðlegt Jjármálaiyrirtæki og þekkt fyrir útgáfú korta, Jjár- málaþjónustu, einstaklings- og fyrirtækjaþjónustu. Sigríður starfar í dag í markaðsteymi fyrir 11 lönd, allt frá Ástralíu og Nýja-Sjálandi tíl Indlands og Indónesíu. Starf hennar felst í markaðssetningu, dreifingu og sölu á vörum American Express til viðskiptavina og áframhaldandi upp- byggingu á Netinu, netsamskiptum og sölu í gegnum Netíð og símann. „Við erum með okkar eigin skrifstofúr og höfuð- stöðvar á hveijum markaði og vinnum svo mjög náið með fólk- inu á hverjum markaði við gerð markaðsáætlana og fram- kvæmd þeirra," segir hún. Ólíkir innbyrðis Sigríður starfar í allt annars konar menningarheimi en Islendingar eiga að venjast og svo eru markaðirnir náttúrulega geysilega ólíkir innbyrðis, td. eru Ástralia og Nýja-Sjáland svipuð Norður-Evrópu meðan Filippseyjum, Indlandi og Indónesíu svipar meira tíl þróunarlanda. „Við höfum miklu minni upplýsingar og færri leiðir til að nálgast mark- hópinn í þessum löndum. I Ástralíu getum við Sigríður við merki American Express sem flestir kannast við. Þetta er eitt stærsta bandaríska fjármálafyrirtæki heims. AMERICAN EKPRESS Gríðarleg samkeppni er í alþjóðlegum viðskiptum og þarf öflugt markaðsstarf til að koma vörunni á framfæri. Miklar kröfur eru gerðar til starfsmanna þessara fyrirtækja um að þeir skili sínu enda er launakerfið tengt við vinnuframlag og árangur. American Express, eins og svo mörg alþjóðleg fyrirtæki, hefur mjög mannúð- lega stefnu, hugsar vel um sitt fólk og veitir góðan stuðning ef það leggur sitt af mörkum. Skrifstofur American Express í Singapúr eru í aðalviðskiptahverfinu í miðbænum, við Singapúr-ána sem rennur þvert í gegnum borg- ríkið. í þessum hluta bæjarins er mikið af háhýsum. Sigríður er með skrifstofu á 14. hæð (af 20 hæðum) og út um gluggann horfir hún út á Suður-Kínahafið. Singapúr er ein af stærstu hafnarborgum í heimi og stór tankskip blasa við í höfninni. Sigríður er Reykvíkingur í húð og hár, alin upp í hverfi 101, nánar tiltekið á Grettisgötunni, og síðan í Smáíbúðahverfinu. Hún tók stúdentspróf í MS og fór svo í nám til Bandaríkjanna. Hún er gift Lúðvík Bragasyni og búa þau mjög miðsvæðis, þó rétt fyrir utan miðbæjarkjarnann, í hverfi sem heitir River Valley. Þau eru aðeins 5-10 mínútur í bíl í vinnuna. Áhugamálin eru ferðalög, lestur, matur og vín. nýtt markpóstínn mikið en í Indlandi byggjum við sölustarfið meira upp á beinum samskiptaleiðum við viðskiptavini. Þó að grundvallarvara okkar sé svipuð frá einu landi til annars þarf samt að taka inn í myndina mismunandi þarfir fólks. Japanar nota t.d. kreditkort í minna mæli en aðrar þjóðir. Yið þurfúm því að laga þjónustuna að þörfúm fólks í hverju landi fyrir sig. Það er margt sem þarf að skoða og mikilvægt að vera með allar upp- lýsingar um markhópinn í hveiju landi. I mínu starfi skiptír mestu máli að vita hverjir eru bestu söluliðir tíl að ná í viðskiptavini, vita hveiju fólk er vant. Svarar það nrark- póstí eða notar það frekar Netíð? Svarar það frekar ef hringt er í gegn- um síma? Eða er betra að nota beinar söluleiðir? Það eru margar leiðir tíl að koma vörunni á frarn- færi,“ segir hún. Hjá American Express er heim- Sigríður starfar í dag í markaðs- teymi fyrir 11 lönd allt frá Ástralíu og Nýja-Sjálandi til Indlands og Indónesíu. Starf hennar felst í markaðssetningu, dreifingu og sölu til viðskiptavina og áframhald- andi uppbyggingu á Netinu, net- samskiptum og sölu í gegnum Netið og símann. 85

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.