Árroði - 01.04.1935, Blaðsíða 5
ÁRROÐI
o
Forfeðurnir.
Adams dýrðarljómi bar af öll-
um, sem lifðu, í hinni fyrstu
sögu jarðlífsins. Hann var skap-
aður í Guðs eigin mynd.
Enok gekk með Guði og varð
uppnuminn. — Nói, hinn réttláti
maður, var hinn síðasti í hinni
fyrri veröld, er náð hlaut fyrir
alföðurins augliti, og varð fram-
kvæmdarmaður að hans ráði eða
með hans náðarríkri forsjónar-
ráðstöfun, til að bjarga sköpunar-
verkinu frá eyðileggingu synda-
flóðsins, og sinn eilífa sáttmála
gjörði Guð við hann, um að hann
eyddi ei framar öllu holdi.
Abraham, er kallast faðir trú-
aðra, útvaldi Guð til að halda
uppi uiinningu síns nafns mtðal
heiðinna og fráviltra pjóða, er
pá voru farnar a.ð verða út-
breiddar og fjölmennar um jörð-
ina, og fyrir pað að hann hélt
boð hans og lifði ráðvöndu líf-
erni, hét Guð honum með eiði,
að af hans sæði skulu allar
pjóðir jarðarinnar blessun hljóta,
og hans kyn verða að fjölda sem
stjörnur himins eða sandkorn á
strönda sjávar. Hann varð æt.t-
faðir hinnar Guðs útvöldu Gyð-
inga- eða ísraelspjóðar, og í and-
legum skilningi ættfaðir allra
guðelskandi og kristinna pjóða.
Og hinn sterki, almáttugi Guð
Abrabams, ísaks og Jakobs eða
fsraels, barðist með pjóð sinni
gegn árásum allra peirra óvina,
andlegra og líkamlegra, ætíð,
pegar peir héldu trú við hann,
með hlýðni við boð hans og rétt-
indi.
En prátt fyrir pað, pó hinn al-
máttugi sýndi peim sýna óprjót-
andi náð, miskunn og verndun,
varð hún svo fráhverf honum á
meðlætistímunuin að hann neydd-
ist til að sýna peim sitt liegn-
andi réttlætisvald með ánauð og
þrengingum öðruhvoru, til að
auðmýkja pá aftur undir sína
alvoldugu verndarhönd.
Svo kom fram Móses, góðvin-
ur Guðs og manna, sem minst er
með lotning og blessun. Guð
veitti honum sína dýrðlegu veg-
semd og inátt til að vinna ægi-
leg kraftaverk.
Hann fékk honum erindi til
fólks síns og lét hann sjá sína
dýrð. Sökum trúmensku hans og
hógværðar tók hann hann fram
yfir aðra menn. Hann lét hann
heyra rödd sína og nálgast sig
í dimmunni. liann lagði boðorðin
í hönd hans.
Lögmál lífsins og pekkingar-
innar, lögmál hinnar útvöldu
pjóðar og lögmál vort, er á pess-
um tímum lifum, hinn fyrsti spá-
maður, Guðs útvalinn, fyrirrenn-
ari hinna síðari Guðs útvöldu
spámanna. og fyrirmynd vors al-