Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Síða 40

Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Síða 40
38 Árbók VFÍ/TFÍ 1994/95 Dýpi við viðlegukantinn er 10 metrar á stórstraumsfjöru. Þá var unnið að endurbyggingu grjót- garðs í Njarðvík. Heildarkostnaður við nýframkvæmdir nam 108 milljónum, þar af um 102 milljónir vegna framkvæmdanna í Helguvík. 7.3 Flugmál 7.3.1 Mannvirkjagerð á veguni Flugmálast jórnar Sumarið 1994 var hafist handa um að leggja slitlag á flugbrautirnar á Húsavík og Siglufirði í samræmi við flugmálaáætlun, sem samþykkt hafði verið á Alþingi í maí sama ár. Þá var ákveðið að flýta lagningu slitlags á nýju flugbrautina við Þórshöfn á Langanesi, þar sem ljóst var að þessi framkvæmd væri mjög hagkvæm vegna hagstæðra samninga við verktaka og efnissala. Auk þessara klæðningarverkefna var unnið að efnisframleiðslu fyrir væntanlegar slitlags- framkvæmdir á flugvöllunum í Patreksfirði og Bíldudal. Þá var í árslok 1994 hafist handa um lengingu flugbrautarinnar í Hornafirði, en því verki hefur verið fram haldið á árinu 1995. Þegar því verki verður lokið verður flugbrautin í Hornafirði orðin 1500 metrar að lengd, sem er nægilegt til að fullhlaðin Fokker F50 geti athafnað sig á þessum flugvelli. Auk þessara flugbrautarframkvæmda hefur verið haldið áfram byggingu nýju álmu flugstöðvarinnar á Akureyri. Annar áfangi þessa verks var boðinn út í árslok 1994 og var honum lokið haustið 1995. Vinna við síðasta áfangann mun hefjast fyrir lok ársins 1995. Er gert ráð fyrir að nýja álman verði tilbúin til notkunar vorið 1996. Þá mun öll innritun, skrif- stofur flugrekenda og starfsmannaaðstaða flytjast í þessa nýju byggingu. Jafnframt er fyrirhugað að gera ýmsar endurbætur á gömlu flugstöðinni. Haldið var áfram endurbyggingu flugstöðvarinnar á Egilsstöðum. Þannig voru höfð skipti á inngöngum í bygginguna, enda er nýja flugbrautin vestan við flugstöðina en sú gamla var austan hennar. Þá voru innritunaraðstaða fyrir farþega og skrifstofur ilugrekenda endurnýj- aðar. Þessu verki var lokið á útmánuðum 1995. Haustið 1994 var hafist handa unt stækkun tækjageymslunnar á Isafirði og var því verki lokið sumarið 1995. Jafnframt þessari framkvæmd var lögð ný vatnsveita til flugvallarins í tengslum við lagningu nýja vegarins fyrir botn Skutilsfjarðar. Vatnsmál þessa llugvallar hafa lengi verið í ólestri eins og víðar á flugvöll- um á landsbyggðinni. Sumarið 1994 hófst skipuleg athugun á ástandi Reykjavíkurflugvallar. Vorið 1995 vargefin út ítarleg skýrsla um ástand flugvallarins. Síðan hefur verið unnið að tillögugerð um leiðir til úrbóta, sem nú liggja fyrir. Fyrir liggur að endurbyggja þarf allar flugbrautir og flughlöð og mun sú framkvæmd kosta á bilinu 1,0 til 1,5 milljarða króna. 7.3.2 Uppbygging tæknibúnaðar og kerfa Haldið hefur verið áfram þróun fjölmargra tæknikerfa fyrir nýju flugstjórnarmiðstöðina auk framkvæmda við Ijósabúnað og aðflugskerfi á flugvöllum landsins. Einkum er hér um að ræða fluggagnavinnslukerfi, ratsjárgagna- og skjákerfi, fjarskiptastjórnkerfi og flugupplýsingakerfi. Fluggagnakerfi: Fluggagnavinnslukerfið mun vinna úr fiugáætlunum og öðrum gögnum, sem berast frá flugvélum á flugi, þannig að flugumferðarstjórar hafi ætíð aðgang að nýjustu upplýsingum um stöðu og fyrirætlanir flugvéla á íslenska flugstjórnarsvæðinu. Þetta kerfi hefur verið í þróun hjá CAE Ltd. í Kanada um rúmlega sex ára skeið og hefur framkvæmdin tekið mun lengri tíma en upphaflega var gert ráð fyrir. Hins vegar liggur nú fyrir að kerfið verður flutt til landsins í ársbyrjun 1996 og sett upp í nýju flugstjórnarmiðstöðinni. Ratsjárvinnslukerfi: Ratsjárvinnslukerfið tekur á móti, vinnur úr og setur fram myndrænar upplýsingar um ferla flugvéla frá fimm ratsjám hér á landi og einni ratsjá í Færeyjum. Þetta
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212
Síða 213
Síða 214
Síða 215
Síða 216
Síða 217
Síða 218
Síða 219
Síða 220

x

Árbók VFÍ/TFÍ

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók VFÍ/TFÍ
https://timarit.is/publication/899

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.