Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Qupperneq 40

Árbók VFÍ/TFÍ - 01.01.1996, Qupperneq 40
38 Árbók VFÍ/TFÍ 1994/95 Dýpi við viðlegukantinn er 10 metrar á stórstraumsfjöru. Þá var unnið að endurbyggingu grjót- garðs í Njarðvík. Heildarkostnaður við nýframkvæmdir nam 108 milljónum, þar af um 102 milljónir vegna framkvæmdanna í Helguvík. 7.3 Flugmál 7.3.1 Mannvirkjagerð á veguni Flugmálast jórnar Sumarið 1994 var hafist handa um að leggja slitlag á flugbrautirnar á Húsavík og Siglufirði í samræmi við flugmálaáætlun, sem samþykkt hafði verið á Alþingi í maí sama ár. Þá var ákveðið að flýta lagningu slitlags á nýju flugbrautina við Þórshöfn á Langanesi, þar sem ljóst var að þessi framkvæmd væri mjög hagkvæm vegna hagstæðra samninga við verktaka og efnissala. Auk þessara klæðningarverkefna var unnið að efnisframleiðslu fyrir væntanlegar slitlags- framkvæmdir á flugvöllunum í Patreksfirði og Bíldudal. Þá var í árslok 1994 hafist handa um lengingu flugbrautarinnar í Hornafirði, en því verki hefur verið fram haldið á árinu 1995. Þegar því verki verður lokið verður flugbrautin í Hornafirði orðin 1500 metrar að lengd, sem er nægilegt til að fullhlaðin Fokker F50 geti athafnað sig á þessum flugvelli. Auk þessara flugbrautarframkvæmda hefur verið haldið áfram byggingu nýju álmu flugstöðvarinnar á Akureyri. Annar áfangi þessa verks var boðinn út í árslok 1994 og var honum lokið haustið 1995. Vinna við síðasta áfangann mun hefjast fyrir lok ársins 1995. Er gert ráð fyrir að nýja álman verði tilbúin til notkunar vorið 1996. Þá mun öll innritun, skrif- stofur flugrekenda og starfsmannaaðstaða flytjast í þessa nýju byggingu. Jafnframt er fyrirhugað að gera ýmsar endurbætur á gömlu flugstöðinni. Haldið var áfram endurbyggingu flugstöðvarinnar á Egilsstöðum. Þannig voru höfð skipti á inngöngum í bygginguna, enda er nýja flugbrautin vestan við flugstöðina en sú gamla var austan hennar. Þá voru innritunaraðstaða fyrir farþega og skrifstofur ilugrekenda endurnýj- aðar. Þessu verki var lokið á útmánuðum 1995. Haustið 1994 var hafist handa unt stækkun tækjageymslunnar á Isafirði og var því verki lokið sumarið 1995. Jafnframt þessari framkvæmd var lögð ný vatnsveita til flugvallarins í tengslum við lagningu nýja vegarins fyrir botn Skutilsfjarðar. Vatnsmál þessa llugvallar hafa lengi verið í ólestri eins og víðar á flugvöll- um á landsbyggðinni. Sumarið 1994 hófst skipuleg athugun á ástandi Reykjavíkurflugvallar. Vorið 1995 vargefin út ítarleg skýrsla um ástand flugvallarins. Síðan hefur verið unnið að tillögugerð um leiðir til úrbóta, sem nú liggja fyrir. Fyrir liggur að endurbyggja þarf allar flugbrautir og flughlöð og mun sú framkvæmd kosta á bilinu 1,0 til 1,5 milljarða króna. 7.3.2 Uppbygging tæknibúnaðar og kerfa Haldið hefur verið áfram þróun fjölmargra tæknikerfa fyrir nýju flugstjórnarmiðstöðina auk framkvæmda við Ijósabúnað og aðflugskerfi á flugvöllum landsins. Einkum er hér um að ræða fluggagnavinnslukerfi, ratsjárgagna- og skjákerfi, fjarskiptastjórnkerfi og flugupplýsingakerfi. Fluggagnakerfi: Fluggagnavinnslukerfið mun vinna úr fiugáætlunum og öðrum gögnum, sem berast frá flugvélum á flugi, þannig að flugumferðarstjórar hafi ætíð aðgang að nýjustu upplýsingum um stöðu og fyrirætlanir flugvéla á íslenska flugstjórnarsvæðinu. Þetta kerfi hefur verið í þróun hjá CAE Ltd. í Kanada um rúmlega sex ára skeið og hefur framkvæmdin tekið mun lengri tíma en upphaflega var gert ráð fyrir. Hins vegar liggur nú fyrir að kerfið verður flutt til landsins í ársbyrjun 1996 og sett upp í nýju flugstjórnarmiðstöðinni. Ratsjárvinnslukerfi: Ratsjárvinnslukerfið tekur á móti, vinnur úr og setur fram myndrænar upplýsingar um ferla flugvéla frá fimm ratsjám hér á landi og einni ratsjá í Færeyjum. Þetta
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220

x

Árbók VFÍ/TFÍ

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók VFÍ/TFÍ
https://timarit.is/publication/899

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.