Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2010, Síða 72

Frjáls verslun - 01.03.2010, Síða 72
72 F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 1 0 Rain Dear er hönnunarfyrirtæki sem stefnir á heims markað. Fyrirtækið framleiðir hátískuregn fatnað fyrir konur. Í hönnuninni er lögð áhersla á að taka tillit til sérstöðu þeirra og líkamsgerðar. Fyrirtækið leggur áherslu á nýsköpun í efnis gerð og sníðagerð. Fegurðin í hug myndinni felst í að gefa kon um frelsi til þess að stíga út úr stöðl uðum ímyndarheimi hátísk unnar.“ AF HVERJU AÐ BÚA TIL FATAHÖNNUNARFYRIRTÆKI? „Fatahönnun er góður „business“ ef farið er rétt að hlutunum. Það eru margar góðar fyrirmyndir bæði hérlendis og erlendis. Hérlendis hafa nokkur fyrirtæki, eins og Elm, Nikita og Ander­ sen&Lauth náð góðum árangri og blómstrað í sínu fagi. Er lendis eru einnig mörg fyrirtæki í fatahönnunarbransanum búin að marka sér sess í viðskiptalífinu. Við höfum verið dug legar við að leita til íslensku fyrirtækjanna eftir ráðgjöf, sem er ómet anlegt fyrir okkur. Ekkert jafnast á við raunverulega og lif andi reynslu.“ Það hlýtur að vera erfitt að búa til nýtt fyrirtæki á þessum markaði? „Við kynntumst við rekstur hönnunarverslunarinnar Verk­ smiðj unnar. Fyrstu frumgerðir að fatalínu voru gerðar árið 2007. Vegna ytri aðstæðna í samfélaginu var hins vegar erfiðara að komast af stað með framleiðslu en áætlað var. Það var mikið gæfu spor að við fórum í Viðskiptasmiðjuna – Hraðbraut nýrra fyrir tækja, þar sem við gáfum okkur tíma til þess að hugsa um ímynd og við­ skiptamódel. Viðskiptasmiðjan hefur skipt öllu máli við uppbyggingu á Rain Dear. Áður vorum við með allan fókus á vörunni og því sem að henni snýr. Í Viðskiptasmiðjunni fengum við nýja sýn. Með því að pakka hlutunum inn í réttar umbúðir geta fyrir tæki komið sér vel fyrir á markaði, jafnvel með vöru sem er sambærileg mörg um öðrum. Þau lykilatriði sem við teljum að þurfa að vera í lagi áður en haldið er með vöruna á markað eru: Sterk og trúverðug ímynd, góður undirbúningur hvað varðar upp­ byggingu þekkingar og hæfni, myndrænt efni, „lookbook“ og heimasíða, öflugt tengslanet og að framleiðsla og dreifing sé í lagi.“ Hver er viðskiptahugmynd Rain Dear? „Viðskiptahugmynd Rain Dear er að selja ímynd; ímynd virð­ ingar, alúðar og jöfnuðar. Hugmyndin er að konur sem nota vöruna upplifi sig fallegar, fágaðar og séu meðvitaðar um eigin styrk. Þær bera regnkápuna með stolti og vita að með því eru þær að sýna samfélagslega ábyrgð. Efnistökin eru nýstárleg en um leið kunnugleg og sjónrænt falleg. Kápan höfðar til ólíkra kvenna vegna fjölbreytileika í efnis­ og sníðagerð. Mikil þróunarvinna hefur verið lögð í efnisgerð vörunnar og er útkoman óteljandi möguleikar í mörgum útfærslum á sjón­ ræn um regnfatnaði. Fyrirtækið mun verða í stöðugri þróun og leggja áherslu að þróa vöruna og vörumerkið.“ HVER ERU NÆSTU SKREF? „Við lítum fram á bjarta daga í náinni framtíð, komnar með frábæran liðsauka í markaðsmálin. Við getum því einbeitt okkur meira að hönnunar og framleiðsluferlinu. Vegna sérhæfingar hefur varan að miklu leyti verið þróuð með framleiðendum. Framleiðsluþátturinn hefur verið þyngsti þátturinn í þróunar­ ferlinu og ekki fullbúin enn. Erum við í þróunarvinnu með aðil um á Ítalíu og Indlandi. Sérstaða vörunnar er vafalaust styrkur og ekki er vitað um neitt fyrirtæki á markaðinum með sam bærilega vöru. Vöntun á fjármagni inn í fyrirtækið hefur áhrif á gang mála, en með skýrri sýn, mikilli vinnu og hjálp Viðskiptasmiðjunar er fyrirtækið nú að verða tilbúið að leita til fjárfesta. Framtíðin verður skemmtileg vinna því ástríðan er til staðar, við erum með gott fólk með okkur, getum ekki beðið eftir að nota allt sem við erum búnar að læra í Viðskiptasmiðjunni úti í hinu raun­ verulega lífi. Svo skemmir ekki fyrir að vera með frábæra vöru.“ Heiða Eiríksdóttir og Þorbjörg Valdimarsdóttir hönnuðir. „Viðskipta hug mynd Rain Dear er að selja ímynd; ímynd virðingar, alúðar og jöfnuðar.“ HEIÐA OG ÞORBJÖRG Í RAIN DEAR: Heiða Eiríksdóttir og Þorbjörg Valdimarsdóttir hafa byggt upp nýja ímynd og fatalínu með Rain Dear HÁTÍSKUREGNFATNAÐ FYRIR KONUR H Ö N N U N Mynd: Geir Ólafsson.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.