Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 55

Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 55
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 55 Rautt í staðinn fyrir blátt Fyrir ári höfðu breyttar áherslur í starfsemi Íslandsbanka orðið til þess að farið var í nákvæma skoðun á því hvað bankinn stæði fyrir og hver ætti að vera framtíðarstefnan. Birna segir að þá hafi strax hafist mikil vinna við að stefnu- setja gildi bankans, en nafnið sjálft var endanlega ákveðið í desember. „Það lá í loftinu að skipta átti um nafn en vinnan í kringum gildi bankans var komin langt á veg þegar við fórum í alvöru að hugsa um nafnið.“ Hvíta húsið kom inn í ferlið strax í upphafi ásamt bresku fyrirtæki, Loewy Group, sem vinnur að mótun fyrirtækja- stefnu, en Hvíta húsið á hlut í fyrirtækinu. „Það var nauðsyn- legt að vera með erlent fyrirtæki með okkur,“ segir Sverrir, „þar sem nafnið og auglýsingaherferðin átti ekki aðeins að virka hér á landi, heldur einnig erlendis þar sem Glitnir er með starfsemi. Út úr vinnunni kom ný vörumerkjastefna, og ný gildi bankans, sem eru Fljótur Snjall, Faglegur og lyk- ilsetningin sem er Sköpum og fögnum velgengni. „Þetta eru hornsteinarnir sem bankinn byggir á og auglýsingaherferðin tók mið af. Þegar þessir hornsteinar voru lagðir kom að lita- breytingunni sem er ein veigamesta breytingin út á við. Rauði liturinn varð ofan á. Hann er tákn hraða, hann hefur kraft og dýpt. Þá varð hann ekki síður fyrir valinu þar sem hann er í mótvægi við bláa litinn sem ríkjandi er í bankaumhverfinu. Sá litur er frekar íhaldssamur og hefur ekki snerpu og kraft sem rauði liturinn gefur.“ Sverrir tekur fram að það þurfi hugrekki hjá stórfyrirtæki að breyta á þann hátt sem gert var og aðdáunarvert sé hvað AUGLÝSINGA HERFERÐ GLITNIS Birna Einarsdóttir hjá Glitni og Sverrir Björns- son hjá Hvíta húsinu, höfðu í nógu að snú- ast meðan verið var að undirbúa auglýsinga- herferðina. A U G L Ý S I N G A M Á L
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.