Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 81

Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 81
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 81 þar sem umræðustigið er ögn þróaðra. Það þaggar ekki niður neina gagnrýni í útlöndum að segja í erlendum fjölmiðlum að gagnrýni á íslensk umsvif og einstaka menn sé bara öfund. Útlendingar túlka slíkt sem hroka eða vott um ofsókn- arbrjálæði - og fá þá bara eitt gagnrýnis- atriðið í viðbót - eða þeir halda áfram að spyrja og gagnrýna því öfund er ekkert svar, bara undarlegheit. Satt að segja man ég aldrei til þess að hafa heyrt nokkurn útlending skírskota til þess í umræðum að gagnrýni væri sprottin af öfund. Ég man heldur aldrei eftir að hafa heyrt þau svör erlendis við gagnrýni að viðkom- andi skildi ekki hvað um væri að ræða. Ef einhverjum forráðamönnum íslenskra fyrirtækja finnst að útlendingar skilji ekki hvað fyrirtækin eru að gera þá er skýringin einfaldlega sú að íslensku fyrirtækin hafa verið of nísk að útdeila upplýsingum - og þá er að bæta úr því: ef myndin sem brugðið er upp er vitlaus mynd þá er bara að finna aðra betri. Ef gagnrýni er svarað með þögn Þögn er líka óheppileg erlendis. Ef gagnrýni er svarað með þögn þá heldur gagnrýnin bara áfram. Kannski ekki í sam- felldri síbylju en í hvert skipti sem eitthvað verður til þess að vekja gagnrýnina upp aftur þá vaknar hún - þögnin drepur hana ekki. Persónu- leg sambönd eru alls staðar til gagns en í meira fjölmenni duga þau oft ekki eins vel og á Íslandi. Kjarni málsins er að þeir sem stýra fyrir- tækjum á Íslandi eru ögn fordekraðir af því að starfa í umhverfi þar sem er alltaf hægt að bregðast við gagnrýni á svona frum- stæðan hátt. Eðlislægur munur íslenskrar og erlendrar umræðu gerir það sumsé að verkum að öll íslensku svarbrögðin eru gagnslaus erlendis. Á meðan menn gera sér ekki grein fyrir þessu er hætt við að erlenda gagnrýnin haldi áfram, Íslendingar haldi áfram að svekkjast og hafa þá allir eitthvað að úðra. L U N D Ú N A P I S T I L L S I G R Ú N A R Ef einhverjum forráða- mönnum íslenskra fyrir- tækja finnst að útlending- ar skilji ekki hvað fyrir- tækin eru að gera þá er skýringin einfaldlega sú að íslensku fyrirtækin hafa verið of nísk að útdeila upplýsingum.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.