Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 133

Frjáls verslun - 01.05.2006, Page 133
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 6 133 Snjóbrettafatnaður Þegar Aðalheiður er spurð hvað hafi áhrif á hönnunina segir hún: „Allt sem ég heill- ast af. Það getur verið gömul bíómynd, púðursnjór uppi í fjalli, litir í náttúrunni eða súkkulaðikaka með rjóma. Yfirleitt bý ég til fötin sem mig sjálfa langar í. Maður verður að taka tillit til þess sem er að ger- ast á markaðnum en það er ekki hægt að láta stýra sér algerlega.“ Nikita er með þrjár vörulínur; tvær „streetwear-línur“ sem koma í verslanir annars vegar að hausti og hins vegar að vori og svo er það lína sem samanstendur af snjóbrettafatnaði fyrir næsta vetur, en það er nýjung hjá fyrirtækinu. „Nikita hefur ákveðinn stíl og sérkenni bæði hvað varðar snið og litanotkun og það tengir vörulínurnar. Það eru yfir 150 mismunandi hlutir í haust- og vorlínunum. Langmest af vörunum hefur aldrei sést í verslunum á Íslandi en þó hafa verslan- irnar Brim og Retro boðið upp á ágætis úrval.“ Vörur Nikita eru seldar í rúmlega 1400 verslunum í hinum ýmsu löndum. „Um helmingur eru verslanir sem tengj- ast bretta-lífsstílnum. Verslanirnar panta mismunandi hluti úr vörulínunni eftir því hver áherslan er hjá þeim en allar eiga það sameiginlegt að selja leiðandi merki í bretta- og götutískuheiminum. Ein besta aðferðin við að velja í hvaða verslunum við viljum selja vöruna er að skoða hvaða önnur vörumerki eru þar til sölu. Svo eru auðvitað aðrar staðreyndir sem skipta máli svo sem staðsetning verslananna og vöru- framsetning.“ Starfsemin úti í heimi Nikita er með starfsemi í nokkrum löndum. Höfuðstöðvarnar eru í Reykjavík en jafn- framt fer fram mikil starfsemi hjá dótturfé- lögunum í Hamborg og San Francisco. Þá er starfrækt skrifstofa á suðvesturströnd Frakklands. „Í Reykjavík erum við með tíu starfs- menn í hönnun, markaðssetningu, sölu og tengdum störfum. Skrifstofan í Hamborg, þar sem starfsmenn eru líka tíu, sér meðal annars um fjármál, innkaup og rekstur tölvukerfis fyrir Nikita í öllum löndum þar sem við erum með starfsemi auk þess að vera dreifingaraðili fyrir Þýskaland, Aust- urríki, Bretland og Frakkland. Hjá Nikita í San Francisco fer fram markaðssetning og sala á vörum fyrirtækisins í Banda- ríkjunum. Starfsmenn þar eru þrír. Tveir starfsmenn eru í Frakklandi en þeir vinna að markaðsmálum fyrir ákveðin lykilsvæði í Evrópu. Þá erum við með 15 sölumenn í Evrópu og Bandaríkjunum. Mun fleiri vinna þó að framgangi Nikita á heimsvísu því að við erum með dreifingaraðila í flestum löndum sem sjá um markaðssetn- ingu, sölu og aðra starfsemi tengda Nikita í sínu landi.“ Kvenvörumerki ársins Aðalheiður segir að viðtökurnar hafi verið frábærar frá upphafi. „Fram undan er að halda áfram að þróa og kynna nýjar og betri vörulínur, auka enn við markaðssetningu, styrkja stoðir fyrirtækisins og svo stefnum við á að auka söluna umtalsvert á komandi árum. Veltan í ár verður um hálfur milljarður króna og við afhendum í haust milljónustu flíkina okkar.“ Þess má geta að Nikita var nýlega til- nefnt sem kvenvörumerki ársins af öðrum fyrirtækjum í bretta- og brettafatabrans- anum. „Í mínum augum er Nikita draumur sem ég er að fylgjast með og láta rætast. Þetta hefur gengið vel og vel það. Þetta er langt frá því að vera áreynslulaust, langoftast ánægjulegt en alltaf lærdómsríkt.“ VÖRUR SELDAR Í RÚMLEGA 1400 VERSLUNUM S A G A N Á B A K V I Ð N I K I T A „Þetta er langt frá því að vera áreynslulaust, langoftast ánægju- legt en alltaf lærdómsríkt,“ segir Aðalheiður Birgisdóttir.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.