Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.10.1981, Side 40

Tímarit Máls og menningar - 01.10.1981, Side 40
Tímarit Máls og menningar Við bárum engan hlýhug til Jóu sauma. Hún fylgdi í kjölfar sölu- konunnar og breytti pokabuxum í stuttbuxur. Jóa sauma lét sér líka fátt um okkur finnast, en af öðrum ástæðum. Hún sagði að við værum svo horaðir og rasslausir að nær engin leið væri að breyta og sauma og sníða stuttbuxur á vita rasslausa stráka, ef vel ætti að fara. Um leið og Jóa sauma kom fór hún þegar í rúmið, eða á dívangarm þar sem hún svaf allan daginn. Hún átti ævinlega bágt með að venjast nýju umhverfi. Svefninn notaði hún til að tengjast umhverfmu. Svo vaknaði hún undir kvöld og sat upp við kodda. Reyndar svaf hún hálfsitjandi. Meðan hún sat auðum höndum með saumaskapinn á sænginni reyndi hún í óða önn að reka nálaroddinn í lús í hárinu. Nálinni beindi hún af mikilli fimi og hóf háar umræður og skammir yfir að sér væri borin söltuð keila. Einnig lauk hún lofsorði á H-strákana fyrir hvað þeir væru rassstórir. Stöku sinnum gáði hún á nálaroddinn og skófinnan á séreyrun með nálarauganu. Allt í einu virtist hún hafa stungið lúsarhlussu í hel, þá hóf hún sauma og saumaði fram eftir nóttu. En við þoldum sára raun af rýrum rassi. Hinn fíni hanski gat hvorki verið af Jóu sauma né sölukonunni. Báðar voru handsmáar. Við leituðum að annarri skýringu. Kaninn hafði verið talsverðan tíma í Grindavík, og konur tóku af honum þvott. Oðar en hann hafði slegið upp tjöldum brann spurning á vörum fólks: Hver ætli þvoi af kananum? Á þessum tíma var talið óhugsandi eða meiri háttar dirfska að karl- menn færu eitthvað þar sem þeir hefðu enga konu til að þvo af sér. Fólk var undrandi yfir jafn hugdjörfum og hreinlegum hermönnum sem héldu í stríð og höfðu engan til að þvo af sér. Kannski voru það áhrif frá kanaþvottinum, að mamma rak nefið inn í hanskaopið. Við þefuðum síðan hver af öðrum og urðum sammála: úr hanskanum barst ekki íslensk lykt, og engar grindvískar hendur gátu ilmað jafn sætlega. Hanskinn hlaut því að vera af kananum. Sama lykt var úr honum og af kanaþvott- inum. Eftir talsverðar vangaveltur vorum við sendir út í kanalautina. Kaninn hafði reist skálabyggð þar, og hafði okkur verið harðbannað að vera í 286
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Tímarit Máls og menningar

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.