Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.10.1981, Page 40

Tímarit Máls og menningar - 01.10.1981, Page 40
Tímarit Máls og menningar Við bárum engan hlýhug til Jóu sauma. Hún fylgdi í kjölfar sölu- konunnar og breytti pokabuxum í stuttbuxur. Jóa sauma lét sér líka fátt um okkur finnast, en af öðrum ástæðum. Hún sagði að við værum svo horaðir og rasslausir að nær engin leið væri að breyta og sauma og sníða stuttbuxur á vita rasslausa stráka, ef vel ætti að fara. Um leið og Jóa sauma kom fór hún þegar í rúmið, eða á dívangarm þar sem hún svaf allan daginn. Hún átti ævinlega bágt með að venjast nýju umhverfi. Svefninn notaði hún til að tengjast umhverfmu. Svo vaknaði hún undir kvöld og sat upp við kodda. Reyndar svaf hún hálfsitjandi. Meðan hún sat auðum höndum með saumaskapinn á sænginni reyndi hún í óða önn að reka nálaroddinn í lús í hárinu. Nálinni beindi hún af mikilli fimi og hóf háar umræður og skammir yfir að sér væri borin söltuð keila. Einnig lauk hún lofsorði á H-strákana fyrir hvað þeir væru rassstórir. Stöku sinnum gáði hún á nálaroddinn og skófinnan á séreyrun með nálarauganu. Allt í einu virtist hún hafa stungið lúsarhlussu í hel, þá hóf hún sauma og saumaði fram eftir nóttu. En við þoldum sára raun af rýrum rassi. Hinn fíni hanski gat hvorki verið af Jóu sauma né sölukonunni. Báðar voru handsmáar. Við leituðum að annarri skýringu. Kaninn hafði verið talsverðan tíma í Grindavík, og konur tóku af honum þvott. Oðar en hann hafði slegið upp tjöldum brann spurning á vörum fólks: Hver ætli þvoi af kananum? Á þessum tíma var talið óhugsandi eða meiri háttar dirfska að karl- menn færu eitthvað þar sem þeir hefðu enga konu til að þvo af sér. Fólk var undrandi yfir jafn hugdjörfum og hreinlegum hermönnum sem héldu í stríð og höfðu engan til að þvo af sér. Kannski voru það áhrif frá kanaþvottinum, að mamma rak nefið inn í hanskaopið. Við þefuðum síðan hver af öðrum og urðum sammála: úr hanskanum barst ekki íslensk lykt, og engar grindvískar hendur gátu ilmað jafn sætlega. Hanskinn hlaut því að vera af kananum. Sama lykt var úr honum og af kanaþvott- inum. Eftir talsverðar vangaveltur vorum við sendir út í kanalautina. Kaninn hafði reist skálabyggð þar, og hafði okkur verið harðbannað að vera í 286
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Tímarit Máls og menningar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.