Þjóðmál - 01.06.2013, Qupperneq 52

Þjóðmál - 01.06.2013, Qupperneq 52
 Þjóðmál SUmAR 2013 51 Lóu Pind Aldísardóttur, sem unnir eru fyrir Stöð 2, fjalla í grunninn um þetta . Sjónarhornið er á „tossana“, þ .e . þá sem dragast aftur úr og falla frá námi . Tölurnar sem hún dregur fram eru ógnvænlegar . Þegar þetta er ritað hefur aðeins einn þáttur verið sýndur, en svo virðist sem „tossarnir“ nái saman í að hafa leiðst í skóla . En hvar byrjuðu leiðindin? Var það ekki þegar þeir gátu ekki lengur fylgt félögum sínum eftir? Mætti ekki laga það með breyttum kennsluháttum; að leggja meiri áherslu á grunnkennsluna? Þurfa t .d . öll börn að fara í gegnum sama námsefnið? Má það ekki fylgja áhugamálum? Ein leið sem könnuð hefur verið af kennaradeild Durham- og Dundee-háskólunum í Bretlandi kallast jafningjakennsla . Aðferðin hefur verið reynd á 7–12 ára börnum sem pöruð eru saman . Best gefst að tvö ár skilji að í aldri . Nemendur velja sjálfir lesefni og ræða framburð og merkingu orða sín á milli . Sama á við um stærðfræði . Það hefur sýnt sig að umræðan dýpkar skilning á viðfangsefninu og gagnast ekki síður þeim sem er í „kennarahlutverkinu“ . Árangur, jafnvel þótt samnám hafi aðeins varað í 20 mínútur á viku, er meiri en af milljarða punda prógrömmum sem hið opinbera hellir yfir allt skólakerfið . Hér er aðeins nefnt eitt dæmi en möguleikarnir til að aðstoða börn við að ná tökum á námi sínu eru óþrjótandi, það eina sem vantar er hugvit, vilji og alúð þeirra sem um sýsla . Í stefnuskrá Sjálfstæðisflokksins segir: „Sjálf stæðisflokkurinn vill hraða inn- leið ingu laga frá 2008 um skólastigin . Mikilvægt er að hagkvæmni, sveigjanleiki, fjöl breytni, ábyrgð og valfrelsi sé í fyrir- rúmi á þessum sviðum og að kerfið þjóni ein stakl ingnum og sam félaginu en ráði ekki sjálft för . Foreldrar og ein stakling- arnir sjálfir eiga að hafa val um skóla enda fylgi fjár fram lag nemanda á öllum skóla stigum þar sem kostur er .“ Takist nýjum menntamálaráðherra að tryggja fram gang stefnu síns flokks mun flest það sem drepið hefur verið á hér færast til betri vegar . Gangi þetta eftir mun ekki bara vorið brosa framan í börn þessa lands heldur mun birta þess fylgja þeim áfram ævi veginn . T akist nýjum menntamálaráð-herra að tryggja framgang stefnu síns flokks mun flest það sem drepið hefur verið á hér færast til betri vegar . Gangi þetta eftir mun ekki bara vorið brosa framan í börn þessa lands heldur mun birta þess fylgja þeim áfram æviveginn .
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.