Heimsmynd - 01.03.1986, Blaðsíða 97

Heimsmynd - 01.03.1986, Blaðsíða 97
mínum vídeóspólu, gamla upptöku af Karen þegar hún kom í heimsókn til Bandaríkjanna einhvern tíma á sjötta áratugnum, þá gömul kona. Þetta er sjónvarpsupptaka og hún er að segja sög- ur frá Afríku. Hún situr þarna í ein- hverju bókasafni umkringd stífum menningarvitum sem klappa fyrir sögun- um hennar og hún virkar rosalega gömul, hún var að vísu ekki háöldruð þegar hún dó en hún var svo illa farin af sjúkdóm- um — og það var svolítið erfitt fyrir mig að gera mér í hugarlund hvernig hún hafði litið út yngri. Andlit eldra fólks er oft eins og ýkt útgáfa af andlitsdráttum þess þegar það var yngra. Svo talaði ég við fólk, sem hafði hitt hana í lifanda lífi. Margir höfðu orð á því hvað hún hafi haft einkennilegan talanda, svolítið til- gerðarlegan, svona eins og mér er sagt að yfirstéttin í Kaupmannahöfn hafi talað í gamla daga.“ Og allt í einu fer Meryl að tala gormælt og hlær; „ég reyndi alla vega að herma eftir henni, þó ég drægi smám saman úr því en hún var frábær, ein af þessum gömlu dömum, hún vildi vera barónessa og hún vildi vera öðruvísi og hún talaði þannig, dróóó seieiminn.., og þegar ég fór að gera það varð Sidney (innsk. Sidney Pollack leikstjórinn) brjálaður og sagði: „Hættu þessu Meryl!" -Heldurðu að þú gætir lært íslensku? „Þú sást Sophie’s Choisce - fyrir þá mynd lærði ég að tala pólsku. Mér hefur einnig reynst auðveit að beita breskum hreim eða suðurríkjahreim. Mér hefur reynst auðvelt að læra tungumál." -Eru kannski fá hlutverk, sem draga úr þér kjarkinn? „Jú, það er erfiðara að taka að sér hlutverk sannsögulegrar persónu, eins og Karen Blixen, sem svo margir þekktu eða Karen Silkwood. Kannski er maður að gera viðkomandi, sem í báðum þess- um tilvikum er látinn, rangt til. í báðum hlutverkum fannst mér fyrst að ég gæti ekki gert þetta - svo kemur sú stund að ég segi bara fuck itl Þó svo ég sé allan tímann meðvituð um að þetta er ábyrgð. Það er mun auðveldara að leika tilbúna persónu - maður þarf ekki að undirbúa slíkt með lestri og tilheyrandi. En að ég hafi verið hrædd við þessi hlutverk, það held ég ekki...“ -Sum hlutverkin hafa því verið mun auðveldari en önnur? „Öll reynast þau einhvern tíma mjög erfið - síðan kemur sú stund að allt verður auðvelt.“ Meryl Streep sagði í samtalinu við HEIMSMYND að hún hefði nýlokið að Elskendurnir Karen (Meryl Streep) og Denys (Robert Redford). „Ég hitti hann fyrst á hótelherbergi í New York um hánótt. Hann kom allt of seint. En hann er ofsalega sjarmerandi. Hann hefur einn kost, sem enginn annar leikari sem ég þekki hefur . . .“ leika þriðju sannsögulegu persónuna, í myndinni Heartburn, byggð á bók Noru Ephron, sem er tískurithöfundur í New York um þessar mundir og meðal annars þekkt fyrir að hafa verið gift Carli Bern- stein, rannsóknarblaðamanninum fræga úr Watergate málinu. Myndin verður frumsýnd í sumar. Og mótleikari Streep í þeirri mynd er ekki af Iakara taginu að vanda, sjálfur Jack Nicholson. „Það hlutverk tók ég að mér því mynd- in er svo ofsalega fyndin, léttgeggjuð en dásamleg. Og eins og ég sagði þér áðan þá er ég orðin hundleið á taugaveikluð- um konum...“ Meryl Streep er næstum óþekkjanleg í Out of Africa með brúnt Iitað hár í stað ljósa síða hársins. Og hún segir að fólk, karlmenn, komi öðruvísi fram við hana með dökkt hár. Það er eins og fólki sé síður ögrað af dökkhærðum konum...“ -Nei, er það nú, segium við á HEIMS- MYND. HEIMSMYND 97
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140

x

Heimsmynd

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.