Fréttablaðið - 23.01.2020, Page 51

Fréttablaðið - 23.01.2020, Page 51
Samkaup er eitt stórt lið þar sem allir eru tilbúnir til að vinna saman þvert á deildir og vöru- merki. Ég gekk til liðs við Samkaup fyrir um einu og hálfu ári. Það er ómetanlegt að hafa fengið tækifæri til að ganga til liðs við eins öflugt og sterkt fyrirtæki og Samkaup er. Ég kem inn í nýtt hlutverk og svið og hef fengið frelsi og stuðning til að byggja það upp,“ segir Gunnur Líf Gunn- arsdóttir, framkvæmdastjóri mannauðssviðs Samkaupa. Hún er grunnskólakennari að mennt með áherslu á læsi og árið 2015 lauk hún MBA-gráðu frá Háskóla Íslands. „Í grunninn felst starfið í því að hlúa að mannauði og menn- ingu hjá Samkaup hf. sem rekur 60 verslanir víðsvegar um landið. Þær spanna allt frá lágvöruverðs- verslunum til þægindaverslana en helstu verslunarmerki Samkaupa eru Nettó, Kjörbúðin, Krambúðin, Háskólabúðin, Iceland, Seljakjör og Samkaup strax,“ segir Gunn- ur, en um 1.300 manns starfa hjá félaginu. Áður vann hún lengi hjá Hjallastefnunni og sinnti fjöl- mörgum verkefnum sem lúta að menntun, mannauðsmálum, rekstri, stjórnsýslu, samskiptum við stjórnvöld og samningagerð. „Þar fékk ég dýrmæta reynslu sem ég bý vel að, sérstaklega í samskiptum og jákvæðni hvern dag. Áður en ég fór til Samkaupa starfaði ég hjá hugbúnaðarfyrir- tækinu InfoMentor. Þar stýrði ég fjölbreyttum verkefnum sem snúa að hugbúnaðarlausnum fyrir leik- og grunnskóla, ásamt því að starfa sem sérfræðingur í persónu- verndarlögum. Fyrir utan vinnu hef ég tekið að mér ýmis verkefni, svo sem þjálfað fimleika, stýrt ráðstefnum og fimleikasýningum, skipulagt 17. júní hátíðahöld í Garðabæ, stýrt farþegatalningu hjá Strætó, setið í foreldrafélaginu í sjö ár og svo lengi mætti telja. Ég á það til að taka forystu í því sem ég tek mér fyrir hendur, hvort sem það er í skipulagi fyrir vina- hópana, dagskrá barnanna eða í vinnunni,“ segir Gunnur, sem er gift og á tvö börn. Spurð hvað hafi komið henni mest á óvart varðandi starfið segir Gunnur að það séu einkum tveir þættir. „Fyrst er hve magnaður heimur verslunarinnar er. Hver vara sem við sjáum í verslunar- hillunni á sér langa sögu og á bak við hana eru mörg handtök. Vinna starfsmanna spilar lykilhlutverk inni í öllum verslunum. Þá hef ég fengið tækifæri til að kynnast landsbyggðinni á ferðum mínum milli verslana. Það kom mér á óvart að oft þarf að fara langar vegalengdir og góðar samgöngur eru ekki sjálfsagðar, en verslanir okkar skipta miklu máli í hverju samfélagi. Ég hef t.d. f logið til Ísafjarðar, hitt verslunarstjórana okkar á Ísafirði og í Bolungarvík, keyrt yfir í Búðardal og svo þaðan til Akureyrar og jafnvel yfir á Þórs- höfn. Það að kynnast samfélaginu betur og öllu þessu góða fólki er einstakt tækifæri og hefur farið fram úr mínum væntingum.“ Eftirsóknarverður vinnustaður „Verkefnin eru fjölbreytt en við leggjum áherslu á að byggja upp heilsteypt samskipti og samstill- ingu í öllum okkar verslunum, tryggja sameiginlega sýn starfs- manna og skapa Samkaupum sterka stöðu á vinnumarkaði sem eftirsóknarverðum vinnustað,“ upplýsir Gunnur en frá fyrsta degi hefur hún lagt mikinn metnað í fræðslu og menntun starfsfólks, sem er henni kært viðfangsefni. „Ég hef sett þunga í fræðslu- og menntunarmál Samkaupa þar sem stefnan var endurskoðuð í þágu starfsmanna. Áhersla er lögð á skýr markmið, fast skipu- lag, gott utanumhald, aukna þátttöku starfsmanna í fræðslu og skipulagða skráningu á allri starfsþróun. Fræðslan er í stöðugri þróun en mikill kraftur hefur farið í hana undanfarið ár og mun hún halda áfram að styrkjast og eflast árið 2020.“ Samkaup leggur ríka áherslu á að styðja starfsfólk sitt áfram til starfsþróunar og er eitt af megin- markmiðum fyrirtækisins að starfsfólk fái tækifæri til að stunda nám samhliða vinnu sem opnar tækifæri til frekari starfsþróunar innan fyrirtækisins og utan þess. „Þá hefur Samkaup tekið þátt í þróun á fagnámi í verslun og þjón- ustu og er starfsfólk fyrirtækisins stór hluti af fyrsta hópnum sem byrjar núna í janúar 2020. Námið er 90 eininga nám á framhalds- skólastigi og kennt í samstarfi við Verslunarskóla Íslands. Þeir sem ljúka Fagprófinu fá tækifæri til að halda námi áfram og ljúka stúd- entsprófi frá Verslunarskólanum,“ segir hún. Stór hluti fræðslu starfsfólks fer fram á vinnustaðnum sjálfum þar sem reynslumiklir starfs- menn leiðbeina öðrum áfram. „Þá fer í gang núna í janúar rafrænn vettvangur fyrir starfsmenn til að sækja sér aukna þekk- ingu á sviðum sem snúa bæði að almennum þáttum í versluninni og persónulegum nótum sem snúa að andlegri heilsu hvers og eins.“ En skyldu mannauðsmál vera mikilvægari nú en til dæmis fyrir tíu árum? „Það hefur orðið ákveðin vit- undarvakning á því hve mikilvæg- ur málaflokkurinn er og hverju það mun skila til lengri tíma litið. Erfitt hefur verið að mæla Magnaður heimur verslunarinnar Gunnur er kennari að mennt með MBA-gráðu og er nú fram- kvæmdastjóri mannauðssviðs Samkaupa. Hún leggur mikla áherslu á menntun starfs- fólks. FRÉTTA- BLAÐIÐ/ERNIR Gunnur Líf Gunn- arsdóttir er fram- kvæmdastjóri mannauðssviðs Samkaupa, sem rekur 60 verslanir um land allt. Hún segir mikið lagt upp úr heilsteypt- um samskiptum, sameiginlegri sýn starfsfólks og að skapa Sam- kaupum sterka stöðu sem eftir- sóknarverðum vinnustað. nákvæmlega bein áhrif ánægðra starfsmanna, en við vitum öll að ánægt og jákvætt starfsfólk er lík- legra til að skila góðu og vel unnu starfi. En þetta breytist einnig með starfsfólkinu sjálfu, það gerir kröfur á fyrirtækið að gera vel og standa sig vel gagnvart starfsfólki. Það skiptir viðskiptavininn einnig miklu máli að vel sé hlúð að starfs- fólki. Og þarna tel ég að Samkaup séu leiðandi í dag. Starfsmenn hafa allir vilja til að gera vel og standa sig vel, svo þegar kemur til dæmis að breytingum þá hefur ekki komið nein hindrun. Starfsmenn eru ávallt til í verkefnin og það er mikill drifkraftur í fólki. Auk þess hef ég lagt mikla vinnu í að vera sýnileg fólki og byggja upp traust með því að vera til staðar, hlusta á fólk og grípa fljótt til aðgerða þegar þess er þörf. Svo þegar mig vantar aðstoð frá fólkinu mínu, þá eru allir til. Samkaup er eitt stórt lið þar sem allir eru tilbúnir til að vinna saman þvert á deildir og vörumerki.“ KYNNINGARBLAÐ 29 F I M MT U DAG U R 2 3 . JA N ÚA R 2 0 2 0 KONUR Í ATVINNULÍFINU

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.